Giải Trí

Giữa 'bão scandal' xích mích với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh gượng cười: ‘Còn gì bằng khi được là chính mình’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất cùng dòng tâm sự trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Những ngày vừa qua, căng thẳng giữa giọng ca Cause I Love You với cô bạn thân 8 năm Đông Nhi đã gây nên tranh cãi. Trong khi cả hai nhân vật chính đều chọn giải pháp im lặng thì FC của hai bên không ngừng bình luận qua lại để bảo vệ thần tượng.

Bản thân giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng không lên tiếng giải thích hay phân trần quá nhiều về sự hiểu lầm này. Nếu như Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng bận rộn với việc quay MV ở Đài Loan thì Noo Phước Thịnh cũng tất bật với lịch bay show trong và ngoài nước.

Những hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh vừa được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Còn gì bằng khi được là chính mình…thầm cười và phấn đấu cho những đam mê hoài bão của cuộc đời mình. Sự ưu đãi của đời và tình yêu thương xung quanh của mọi người là câu trả lời rõ ràng, xứng đáng nhất cho mọi sự phấn đấu và công sức ta bỏ ra” - giọng ca Cause I Love You nói thêm.

Với tính cách không thích dùng scandal, Noo Phước Thịnh quan niệm luôn phấn đấu để thực hiện đam mê và hoài bão của cuộc đời. Đối với anh, tình thương của khán giả chính là món quà duy nhất và xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ sức ra.

Bên cạnh đó, một người bạn của Noo Phước Thịnh đã công khai đoạn nói chuyện giữa mình với nam ca sĩ. Trong đó, anh giải thích mình hoàn toàn không có ý công kích Đông Nhi hay đề cập đến FC của cô như mọi người đã suy nghĩ. Có thể thấy, Noo Phước Thịnh vẫn dành tình cảm đặc biệt với cô bạn đã “chia ngọt sẻ bùi” cùng mình trong suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Noo Phước Thịnh giải thích mình không hề cố ý nói đến Đông Nhi hay FC của cô ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất