Giải Trí

Giữa ‘bão’ scandal, Hiền Hồ lấp lửng chuyện yêu Soobin Hoàng Sơn: ‘Tôi tin vào trực giác của khán giả’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hiền Hồ có những chia sẻ xoay quanh nghi vấn từ phía cộng đồng mạng trước loạt hình ảnh thân thiết giữa cô cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Vừa qua, loạt hình ảnh siêu tình tứ và thân mật của Soobin Hoàng SơnHiền Hồ tại một rạp chiếu phim đang trở thành đề tài “nóng” trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai cũng bị cộng đồng mạng “phanh phui” việc đi du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn thân.

Tuy nhiên, đối mặt với câu hỏi về nghi án tình cảm này, Soobin Hoàng Sơn cho hay anh với Hiền Hồ chỉ là đôi bạn thân thiết, hợp tính nhau - ngoài ra không có gì hết. Anh cũng dành những lời khen “có cánh” cho cô như “hát hay”, “xinh đẹp”…

Nữ ca sĩ trẻ Hiền Hồ - Á quân Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ với Saostar.vn trong một bài phỏng vấn được thực hiện trước đó, Hiền Hồ đã có những tâm sự xoay quanh vấn đề khá nhạy cảm này, trước khi đoạn clip cùng những hình ảnh cả hai bị phát hiện đi cùng nhau được đăng tải vào khuya hôm qua.

Clip: Hiền Hồ lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn

- Chào Hiền Hồ! Thời gian gần đây, tên tuổi của chị được khán giả nhắc đến nhiều thông qua nghi vấn tình cảm với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Chị phản hồi thế nào về chuyện này?

- Thật ra, tôi không có phát ngôn hay chia sẻ gì xoay quanh vấn đề này. Vì từ trước đến nay, tôi luôn muốn giữ cho mình một chút riêng tư về chuyện tình cảm cá nhân.

- Thế nhưng “không có lửa thì làm sao có khói”, chính những bức ảnh của chị và Soobin Hoàng Sơn đã chứng minh những điều khán giả nghi ngờ là thật. Vậy, công chúng nên tin bao nhiêu % trước tin đồn này?

- Tôi tin vào trực giác của khán giả. Nếu khán giả suy nghĩ thế nào thì tôi đều tôn trọng.

“Có những điều, Hiền Hồ không muốn công khai với mọi người mà giữ riêng cho bản thân mình” - Hiền Hồ tâm sự.

- Có nguồn tin cho biết, sau khi loạt ảnh Hiền chụp tại Thái Lan được đăng lên và gây ra sự việc không đáng có, chị đã bị phía ê-kíp của Soobin Hoàng Sơn trách móc. Thực hư câu chuyện ra sao?

- Thật ra, tôi không nghĩ mọi người lại tinh mắt đến như vậy! Nhưng mọi việc đã lỡ rồi nên tôi cũng không thể thay đổi được gì. Tôi cũng không làm gì quá mức đến mức phải phân trần.

- Trong mắt chị, Soobin Hoàng Sơn là người thế nào? Và điểm đáng yêu nhất ở người đàn ông này là gì?

- Anh Soobin là một người khá vui tính, biết đùa, sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và khá nghiêm túc khi vào công việc. Nói về điểm đáng yêu của anh Soobin chắc là hay nhõng nhẽo, giận dỗi.

Kể từ khi bài báo đầu tiên đề cập về chuyện này, tôi bị cộng đồng fan của anh Soobin vào mắng chửi. Nhiều bạn bảo tôi cố tình dựa hơi Soobin để được nổi tiếng khiến bản thân khá bực mình. Tôi tự nhủ phải thành công, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để chứng minh thực lực của mình” - Hiền Hồ chia sẻ về áp lực đến từ phía cư dân mạng sau khi rộ nghi vấn yêu Soobin Hoàng Sơn.

- Có ý kiến cho rằng chính Tóc Tiên là “bà mối” đã “se duyên” cho mối tình “giả trên sân khấu nhưng thật ngoài đời”?

- Tôi không phủ nhận nhưng cũng không trả lời về chuyện này. Thật ra, chị Tóc Tiên là người kết nối giữa tôi và anh Soobin trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017, nhưng cả hai cũng đã quen nhau trước đó rồi.

Trong lúc làm việc chung, chị Tóc Tiên luôn tôn trọng khoảng riêng tư của hai đứa. Nếu nói đúng, chị Tóc Tiên là “người kết nối” giữa thí sinh và khách mời hỗ trợ thì đúng hơn.

- Cảm ơn Hiền Hồ về những chia sẻ vừa rồi!

Clip: Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn thân thiết tại rạp chiếu phim được một cư dân mạng đăng tải vào khuya 14/7

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất