Giải Trí

Giữa ồn ào ly hôn cùng Tim, Trương Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ cùng con trai đi mua sắm.

Thiên Thiên
Chia sẻ

Giữa lúc nhiễu loạn thông tin về việc bản thân và Tim "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh vẫn vui vẻ dắt con trai đi mua sắm để mừng sinh nhật.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sống với tin đồn ly hôn giữa Trương Quỳnh Anh - Tim. Dẫu vậy, cả hai đều nhanh chóng lên tiếng đính chính và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm gia đình.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh bị bắt gặt khi một mình đi mua sắm cùng con trai Sushi tại một cửa hàng ở quận 1, TP.HCM. Theo những chia sẻ từ trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, cô muốn dành thời gian để chuẩn bị cho sinh nhật sắp tới của con trai. Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ tất cả những gì cô đang làm đều vì con trai Sushi yêu quý.

Câu chuyện tình yêu của Tim và Trường Quỳnh Anh dường như luôn thu hút sự chú ý của truyền thông của người hâm mộ. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi có chung cậu con trai Sushi vô cùng đáng yêu.

Vừa qua, Trương Quỳnh Anh dắt cậu con trai Sushi đi mua quà sinh nhật tại một tiệm giày.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ cậu con trai Sushi có ước mơ trở thành siêu anh hùng. Chính vì vậy, trong dịp sinh nhật sắp tới (31/5), cô muốn tặng cho con những món quà đặc biệt có liên quan đến sở thích của con.

Sushi vô cùng thích thú trước món quà đặc biệt của mẹ Trương Quỳnh Anh.

Cậu bé còn đeo mặt nạ Spider Man trông cực đáng yêu.

Sushi tình cảm ôm hôn mẹ.

Khi câu chuyện hôn nhân của mình bất ngờ bị đem ra “mổ xẻ” thì Trương Quỳnh Anh cũng đã lên tiếng. Cô bày tỏ thái độ bức xúc khi người khác “mải mê viết kịch bản thay” cho cuộc đời mình.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh bận rộn với công việc cũng như chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất