Giải Trí

Ơn giời! Hoài Linh đã khỏe, vui vẻ trò chuyện cùng mọi người

Hương Ngân
Chia sẻ

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh thông báo sức khỏe của anh mình đã ổn định hơn.

Sáng 8/1, diễn viên Cát Phượng bất ngờ thông báo NSƯT Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe không được tốt và ê-kíp phải tạm hoãn liveshow. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận danh hài bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, sốt cao đồng thời rơi vào trạng thái mê man…

Điều này khiến rất nhiều khán giả và đồng nghiệp rất lo lắng cho sức khỏe của Hoài Linh. Thậm chí, không ít người rơi nước mắt khi nhìn hình ảnh nghệ sĩ nằm trên giường bệnh.

Hình ảnh Hoài Linh mê man trên giường bệnh.

Đến tối cùng ngày, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã chia sẻ tin vui đến với mọi người. Theo đó, sức khỏe của Hoài Linh đã đỡ và ổn định hơn. Danh hài đã có thể ngồi dậy trò chuyện và cười với anh em, đồng nghiệp tới thăm.

Anh tôi đã khoẻ… an tâm rùi.. Anh lúc nào cũng được yêu thương như thế này thật đáng ngưỡng mộ. Chụp hình để những người yêu thương anh bớt lo lắng nhé!” - Dương Triệu Vũ viết.

Dương Triệu Vũ cùng nhiều đồng nghiệp, anh chị em vào thăm Hoài Linh.

Cùng thời điểm đó, nghệ sĩ Cát Phượng cũng đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh Hoài Linh nằm trên giường bệnh nhưng vẫn mỉm cười. Bởi dù sức khỏe như thế nào thì Hoài Linh lúc nào cũng cười và nói mình không sao. “Anh là vậy! Miệng luôn cười cho dù anh có như thế nào? Lúc nào cũng nói: “anh không sao”. Nhưng Cát biết sức khoẻ của anh ra sao? Anh sẽ dần khoẻ nếu anh có chế độ nghỉ và dưỡng tốt nhất.” - Cát Phượng nghẹn ngào.

Đồng thời, nữ diễn viên hy vọng thời điểm này mọi người không nên tới bệnh viện thăm Hoài Linh nhiều vì sức khỏe của anh vẫn chưa thực sự khỏe hẳn, người vẫn mệt và khó ngủ. Nhất là khi mọi người vào thăm thì Hoài Linh lại phải ngồi dậy trò chuyện vì không muốn ai lo lắng cho mình. Điều đó vô tình ảnh hưởng tới sức khỏe của Hoài Linh.

Chia sẻ mới nhất của Cát Phượng.

Sau khi điều trị, sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh đã đỡ hơn, có thể ngồi dậy trò chuyện với mọi người.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Cát Phượng:

Anh là vậy!

Miệng luôn cười cho dù anh có như thế nào? Lúc nào cũng nói: “anh không sao”. Nhưng Cát biết sức khoẻ của anh ra sao? Anh sẽ dần khoẻ nếu anh có chế độ nghỉ và dưỡng tốt nhất.

Khi anh đựơc đưa vào phòng cấp cứu, anh nằm co ro. Khi các bác sĩ lấy máu xét nghiệm và buộc anh phải nhập viện để theo dõi và điều trị cho dứt hẵn. Vì căn bệnh của anh không có gì gọi là nặng nhưng nếu anh không điều trị dứt, bệnh nhiễm trùng đường ruột công thêm sốt siêu vi sẽ lấy đi sức khoẻ của anh rất nhanh.

Và anh chịu nhập viện.

Tối hôm qua 7/1 anh nhập viện.

Sáng nay 8/1 Cát đưa thông tin lên đây cùng tất cả các báo ngưng lại liveshow của anh.

Cát - nhà sản xuất và đầu tư tổ chức live show cho anh, Cát không ngần ngại bất kỳ điều gì khi tạm ngưng liveshow của anh. Chỉ mong anh sớm lấy lại sức khoẻ và sức khỏe của anh tốt nhất có thể thì Cát đây mới vui cái lòng và an cái tâm…

Và khi Cát thông báo lên đây, báo chí đưa tin… Có rất nhiều người muốn đến thăm anh! Nhưng Cát xin mọi người hãy hiểu dùm: Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ, khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt thêm một xíu và vô tình chúng ta hại sức khoẻ của anh mà thôi.

Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2 - 3 ngày rồi hãy vào thăm và tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm!

Cát nói ra điều này Cát biết sẽ có rất nhiều người không đồng tình và sẽ ghét Cát vì tính nói thẳng này… Nhưng cát mong mọi người hiểu và thông cảm, hãy thương anh bốn Hoài Linh chút xíu!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất