Giải Trí

Gil Lê vui vẻ đùa đón Trung thu bên trẻ em khuyết tật

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ/diễn viên Gil Lê mang Trung thu đến với các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại hai tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai.

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, Gil Lê cùng Fanclub của mình đã mang quà đến vui cho các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Từ Ân ở Vũng Tàu và Mái ấm Bé Thơ thuộc tỉnh Đồng Nai.

Khác với các mùa Trung thu trước, năm nay, Gil Lê tổ chức chương trình từ thiện với quy mô lớn hơn. Nữ ca sĩ/diễn viên kiêm VJ thực hiện chuỗi chương trình mang tên Trung thu sẻ chia cùng Gil Lê. Hoạt động này nhằm mang đến những món quà cho các trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật tại hai địa điểm nói trên.

Đến thăm các em nhỏ, Gil Lê gửi tặng 300 phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn và sữa. Bên cạnh đó, nhóm của Gil cũng gửi tặng thêm gạo, dầu ăn, ba lô, sách vở, quần áo cũ cho nhà chùa, mái ấm và các em với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, bất hạnh cũng như tiếp thêm niềm tin để các bé tiếp tục học tập tốt.

Các buổi biểu diễn kết hợp thiện nguyện của Gil Lê được diễn ra trong không khí vui tươi. Các em nhỏ hào hứng khi được nghe hát, tặng quà và hỏi thăm. Nhiều em còn tặng quà cảm ơn Gil Lê. Những món quà tuy đơn sơ nhưng khiến cô không khỏi xúc động.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết: “Gil thấy mình được nhận lại nhiều hơn những gì đã cho đi. Gil và các bạn trong Fanclub thấy ấm áp vô cùng khi được đến thăm và trò chuyện cùng các em nhỏ. Các em rất ngoan, vô tư và luôn cười đùa dù có hoàn cảnh khó khăn. Qua chuyến đi này, Gil cũng có cơ hội được gần gũi hơn với Fanclub cũng như cùng các bạn thực hiện được nhưng điều mà trước giờ cùng ấp ủ”. Cô cũng bày tỏ hy vọng có thể đi thêm được nhiều nơi, góp sức và giúp đỡ thêm các hoàn cảnh khó khăn hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi từ thiện của Gil Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất