Giải Trí

Gil Lê xúc động khi nhắc đến Chi Pu: 'Nhờ cô ấy mới có tôi của ngày hôm nay'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Gil Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa cô với Chi Pu, các bạn trong FC để mọi người có thể hiểu nhau và yêu quý nhau nhiều hơn.

Chiều 15/7, buổi offline mừng sinh nhật của Gil Lê được diễn ra trong không khí sôi nổi, với sự tham gia của hơn 200 bạn khán giả. Đặc biệt, chương trình còn được trực tiếp thông qua ứng dụng V-Live.

Độc giả Saostar.vn có thể theo dõi lại sự kiện này tại: http://www.vlive.tv/video/34995/.

Dù 17h chương trình mới bắt đầu nhưng từ sớm, các bạn fan của Gil Lê đã có mặt từ sớm và chuẩn bị nhiều món quà để tặng sinh nhật thần tượng.

Vì số lượng các bạn tham gia có hạn nhưng cộng đồng fan của Gil Lê vẫn có thể theo dõi buổi offline thông qua ứng dụng V-Live.

MC Minh Xù sẽ dẫn dắt buổi offline mừng sinh nhật Gil Lê.

Gil Lê có mặt từ sớm để theo dõi lại kịch bản chương trình.

Vốn là một nghệ sĩ cầu toàn, Gil Lê cẩn thận kiểm tra lại toàn bộ khâu chuẩn bị trước khi chương trình diễn ra.

Mở đầu buổi offline, Gil Lê đã khuấy động sân khấu với ca khúc Shake It Up.

Diện bộ trang phục đỏ vô cùng nổi bật và cá tính, sự xuất hiện của Gil Lê đã khiến không khí buổi off line thêm phần hứng khởi.

Gil lê gửi lời chào đến khán giả hâm mộ.

Gil Lê diễn xuất lại một cảnh phim trong bộ phim Titanic với sự giúp đỡ của MC Minh Xù.

Gil Lê chia sẻ kỷ niệm cô từng nhớ lộn sinh nhật của mình vào ngày 7/8. Đó là thời điểm khi nữ ca sĩ đi học mẫu giáo. Tuy nhiên, sau này do viết nhiều đơn nên cô đã nhớ rõ ngày sinh nhật của mình là 8/7.

Gil Lê cảm thấy vô cùng hồi hộp khi bước đến buổi offline vì cảm nhận được tình cảm của các bạn fan dành cho mình.

Ba bạn khán giả may mắn được lên sân khấu chơi trò chơi cùng Gil Lê.

Biểu cảm đáng yêu của Gil Lê khi tham gia trò chơi.

Một fan nữ được Gil Lê dành tặng món quà đặc biệt đó là một cái ôm.

Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong buổi offline của Gil Lê. Sự có mặt của nữ diễn viên xinh đẹp nhận được sự ủng hộ của cộng đồng Shadow.

Chi Pu bị “bắt cóc” lên sân khấu và thực hiện một thử thách đến từ một bạn fan ở Hà Nội.

Chi Pu tiết lộ đã cô đã tham dự 5 cái sinh nhật của Gil Lê. “Nếu hôm nay bị hành hạ quá nhiều thì có lẽ đây sẽ là buổi sinh nhật của Gil Lê mà Chi Pu nhớ nhất”, nữ diễn viên Yêu chia sẻ.

Gil Lê tiếp tục thể hiện ca khúc Love Me More

Gil Lê cầu nguyện trước ổ bánh kem vô cùng đặc biệt được các fan chuẩn bị.

Cùng Gil Lê thổi nến nào!

Được mọi người nhận xét Gil Lê ít tâm sự hay nói chuyện với fan, có lẽ vì thế thông qua buổi offline lần này, giọng ca Shake It Up mới quyết định bày tỏ hết nỗi lòng của mình cùng với người hâm mộ.

Có thể sẽ rất là rối, rất là thẳng và có thể làm cho một vài người sẽ buồn lòng. Có nhiều bạn hỏi vì sao Gil thức khuya quá vì bản thân Gil luôn cố gắng hướng mình trở thành một con người tích cực nhất. Vì khi mình thực hiện được điều đó sẽ tỏa một năng lượng tốt để những người theo dõi, ủng hộ mình sẽ tiếp nhận nguồn năng lượng đó vì cuộc sống ngày nay đã có quá nhiều điều tiêu cực.

Gil muốn FC của mình là một thể thống nhất. Một FC chỉ có tiếng cười, an nhiên và luôn đón nhận. Gil không muốn chia phe nữa hay các bạn chia nhóm chơi chung với nhau nữa! Chúng ta là một gia đình thì hãy ở bên cạnh nhau nhiều hơn”, Gil Lê tâm sự.

Gil Lê mong muốn các bạn fan tôn trọng cuộc sống riêng tư vì nhiều bạn thể hiện tình cảm quá khích bằng cách “theo dõi” và điều này khiến Gil cảm thấy khá buồn.

Bên cạnh đó, Gil Lê cũng chia sẻ về một người bạn rất đặc biệt, không ai khác đó chính là Chi Pu. “Nhờ có người bạn này mà Gil có ngày hôm nay. Cô ấy đã cho Gil động lực, hình ảnh của một người nghệ sĩ phải lao động như thế nào”, Gil Lê xúc động.

Gil Lê vỡ òa cảm xúc khi nhận được món quà bất ngờ từ fan. Đó là một cặp micro với hi vọng cô sẽ tiếp tục đứng trên sân khấu và hát nhiều hơn để các Shadow có thể luôn bên cạnh và ủng hộ.

Trước tình cảm to lớn từ các bạn fan, Gil Lê tiết lộ trong tương lai sẽ cố gắng thực hiện một buổi mini-show để hát tặng mọi người.

Phía V-Live cũng dành cho Gil Lê một món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Đó là chiếc đồng hồ và được khắc chữ S - chữ viết tắt tên FC của Gil Lê, đó là Shadow.

Gil Lê và Chi Pu phấn khởi khi ngồi theo dõi một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ các bạn FC.

Các bạn trong FC thực hiện một đoan clip ngắn ghi lại hình ảnh mọi người cùng nhau hát Chúc mừng sinh nhật kèm lời chúc ý nghĩa gửi đến thần tượng

Gil Lê ôm chặt Chi Pu trên sân khấu như lời cảm ơn dành cho người bạn thân thiết đã đến dự sinh nhật của mình.

Đặc biệt, Gil Lê cũng có một món quà nhỏ để dành tặng người hâm mộ đó là những lọ nước hoa nhỏ.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Là nơi các nghệ sĩ livestream chia sẻ về các hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống thường ngày. Các khán giả có thể tương tác với thần tượng và giúp họ “lên ngôi” bảng xếp hạng Video được yêu thích nhất hoặc Kênh được tương tác nhiều nhất bằng việc xem, bình luận và bắn tim thật nhiều. Ngoài ra, đừng quên tạo trend hashtag trên V Live.
 
Gia nhập gia đình V Live chỉ với thao tác đơn giản: dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.”
Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất