Giải Trí

Giấu bố mẹ chuyện ra riêng, Việt My tích góp mua nhà gần 4 tỷ đồng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ca sĩ Việt My cho biết vì là con một trong gia đình nên bố mẹ cô không bao giờ cho phép ra ở riêng.

Từ khi tách ra khỏi công ty quản lý của “bà bầu” Thuý Vinh, Việt My cố gắng “tự lực cánh sinh” và tích cực cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc riêng, thể hiện cá tính của mình trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Mới đây, sau một thời gian tích góp, Việt My đã tậu cho mình căn hộ nhỏ có giá trị gần 4 tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM. Việt My cho biết, không phải cô muốn chơi trội hay đua đòi mà đây chính là phần thưởng cho mọi nỗ lực, cố gắng của bản thân trong thời gian qua.

Nữ ca sĩ chia sẻ dự định mua nhà và ra ở riêng hoàn toàn được giữ bí mật vì cô là con gái duy nhất trong gia đình nên bố mẹ không an tâm để con gái sống một mình.

Nhà mới của Việt My nằm ở tầng 31 của một chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Nhà có 2 phòng riêng dành cho cô và trợ lý. Trắng là gam màu chủ đạo của các gian phòng.

Phòng khách được thiết kế khá gọn gàng, ngăn nắp. Do mới chuyển về nhà mới nên đồ đạc vẫn còn hơi ít, bởi Việt My cũng chưa có thời gian để mua sắm quá nhiều thứ.

Việt My treo những bức ảnh của mình trên tường để trang trí.

Tấm bảng ghi dấu khoảng thời gian Việt My gặp gỡ người yêu hiện tại. Theo đó, bạn trai của nữ ca sĩ đang sống ở nước Anh. Thi thoảng, anh vẫn thu xếp công việc để về Việt Nam thăm bạn gái.

Tủ giày được sắp xếp ngăn nắp.

Tuy được bố mẹ “tạm” chấp nhận nhưng cuối tuần hay có thời gian rảnh rỗi, Việt My vẫn tranh thủ về thăm và ăn cơm cùng gia đình. Cô tâm sự kể từ khi sống tự lập, tài bếp núc của mình đã tiến bộ nhiều. Trước đây, do bận rộn công việc nên nữ ca sĩ không bao giờ vào bếp.

Về nhà mới, Việt My tự tìm hiểu cách nấu những món ăn đơn giản hoặc nếu “kẹt” thì về nhà “học lỏm” mẹ. Cô tâm niệm, căn bếp chính là nơi nuôi dưỡng hơi ấm cả gia đình. Việt My muốn có thể tự mình nấu những món ăn thật ngon cho bố mẹ thưởng thức và sau này sẽ là người đàn ông quan trọng của cuộc đời.

Bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Kể từ khi chuyển về nhà mới, Việt My đã tự học nấu ăn. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ tự tin có thể thực hiện những món ăn cơ bản, không quá cầu kỳ.

Phòng ngủ khá rộng rãi, thoáng mát.

Đồ diễn, túi xách và mỹ phẩm được Việt My sắp xếp ngăn nắp.

Việt My có sở thích sưu tập tiền giấy của mỗi quốc gia trên Thế giới.

Nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi khi đi diễn hoặc du lịch đến quốc gia nào đó, cô đều mua một biểu tượng đặc trưng và xâu chuỗi lại tạo thành chiếc vòng tay vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Bên cạnh việc mua nhà thì cách đây không lâu, Việt My cũng mới “tậu” chiếc xe hơi có giá gần 2 tỷ đồng.

Việt My bộc bạch bản thân đang tích cực chạy show để có thể gom góp tiền đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2017. Nữ ca sĩ còn thử sức khi làm nhà sản xuất phim ngắn do chính tay mình viết kịch bản, và tất cả bối cảnh sẽ được thực hiện ở nước ngoài. Kinh phí dự tính cho dự án này lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất