Giải Trí

Gia đình nhà Sky 'rần rần' câu chuyện Sơn Tùng và cái trứng luộc

Chia sẻ

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Hoài Lâm... đã có những câu chuyện đời thường thật thú vị qua góc nhìn của các fan thân thiết.

Sơn Tùng và câu chuyện về cái trứng luộc

Nổi tiếng và được săn đón nhất cử nhất động tại các sự kiện, thế nhưng cuộc sống thường ngày của Sơn Tùng cũng bình dị và đơn giản như bao chàng thanh niên khác. Cách đây không lâu, cộng đồng hâm mộ của Sơn Tùng M-TP truyền nhau bài viết về việc Sơn Tùng và cái trứng luộc khiến nhiều người đọc xong phải xúc động.

Uddntitled_Fotor

Sơn Tùng và câu chuyện về quả trứng luộc khiến fan xúc động.

Chuyện là mới đây, khi quay MV Âm thầm bên em, Sơn Tùng thèm được ăn những món Bắc như rau muống xào, gà kho, trứng luộc, canh bầu… Thương Sơn Tùng bởi không có quán Bắc nào bán món trứng luộc, ê-kíp đã cất công mua trứng về luộc cho Sơn Tùng “thỏa cơn thèm”.

son-tung-mtp-blogtamsuvn0061

son-tung-mtp-blogtamsuvn0071

Cư dân mạng xúc động về sự chân chất của chàng trai gốc Thái Bình.

Chỉ là một trái trứng dằm nước tương, cậu ấy hân hoan tới mức vừa dằm ra ăn, hai chân dẫm dẫm liên hồi,gắp một miếng đã xuýt xoa: “Ngon quá, ngon quá !!!” khiến ai nấy đều xúc động. Chuyền tay nhau câu chuyện về “Sơn Tùng và cái trứng luộc”, các fan cảm động và rơi nước mắt trước sự bình dị của nam ca sĩ nổi tiếng.

Mỹ Tâm và clip quảng cáo nước hoa 8 năm trước

Mới đây, FC Mỹ Tâm tại Hà Nội hào hứng chuyền nhau clip kỷ niệm mà các fan đã vô cùng tâm huyết dành tặng cho thần tượng của mình. Còn nhớ năm 2007, Mỹ tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu của mình: đó là nước hoa Mytime.

Untitled_Fotor

Các fan gợi lại kỷ niệm khó quên cùng Mỹ Tâm thời 8 năm về trước.

Cộng đồng FC của Mỹ Tâm chia sẻ: “Cách đây gần 10 năm, mọi thứ còn rất thô sơ, từ máy quay cho đến đạo cụ. Nhưng vì tình yêu dành cho cô ấy nên các bạn FC Hà Nội đã quyết tâm làm một điều gì đó khác biệt gửi tặng cô ấy. Clip này được phát trong buổi giao lưu của FC Hà Nội với chị Tâm năm 2007”.

https://www.youtube.com/watch?v=uru2_F5y79A

Quảng cáo Mytime - FC Mỹ Tâm HN (2007).

Xem clip cũ, những khán giả thần tượng Mỹ Tâm đều có dòng chia sẻ chung là cảm động với sự nhiệt thành từ phía các fan dành cho thần tượng của mình.

Chi Pu trốn nhà…

Các fan của cô nàng hot girl luôn theo sát hoạt động của thần tượng mình. Mới đây, họ chia sẻ cho nhau những bức ảnh hậu trường khá hài hước nhưng không kém phần dễ thương của Chi Pu khi đóng trong phim mới Yêu.

Chi Pu

Bức ảnh Chi Pu bịt khẩu trang, “thoát ẩn thoát hiện” như một “tên trộm” hay đang trốn khỏi nhà đã khiến fan thích thú.

Chi Pu

Xem bức ảnh, các fan đều dành tặng Chi Pu những lời khen như “tên trộm dễ thương quá”…

dad_Fotor

Đặc biệt nếu ai theo sát con đường làm nghệ thuật của Chi Pu sẽ không khó nhận ra bức ảnh này có câu chuyện khá thú vị liên quan đến cuộc đời cô gái này. Xem bức ảnh, các fan ruột đều thốt lên: “Chị trốn cha mẹ để đi chụp hình á?”, “Trốn ba mẹ để đi chụp hình đây mà”…

Fan xôn xao khi xem trailer Thuần Hoá - Hoài Lâm

Hoài Lâm vừa tung clip nhá hàng thứ 2 trong sản phẩm được gọi là “bom tấn” có một không hai sắp tung ra thị trường của mình. Clip hài hước chỉ sau vài phút được chia sẻ trên fanpage của FC Hoài Lâm đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hơn 80 lượt chia sẻ của các fan hâm mộ. 

 Trailer Thuần hóa hài hước của Hoài Lâm.

Clip nhá hàng với những hình ảnh bắt mắt đã khiến fan Hoài Lâm “rần rần”. Một khán giả thân thiết hài hước nhận xét: “Bom tấn đã hé lộ trailer hoành tráng lệ những màn hành động bảo đảm khi xem xong bạn sẽ phải ngã ngửa vì độ mèo. Đây là bộ film đầu tiên trên thế giới diễn viên không nhờ người đóng thế và không sử dụng kỹ xảo để đánh lừa người xem. Quá chân thực, 1 siêu phẩm của thế kỷ…”

lam1 lam 2

lam 3

Các fan háo hức chờ đợi sản phẩm hoàn chỉnh hài hước của Hoài Lâm

Chia sẻ
Tin mới nhất