Giải Trí

Ghen tỵ với kỳ nghỉ lễ 'hạnh phúc như lúc mới yêu' của Tú Vi - Văn Anh

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Dù đã kết hôn và về sống chung từ cách đây khá lâu nhưng cặp đôi Tú Vi - Văn Anh vẫn mặn nồng, tình cảm như lúc mới bắt đầu hẹn hò.

Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trên sóng truyền hình. Thông tin hẹn hò và “góp gạo thổi cơm chung” một thời khiến cộng đồng mạng xôn xao, ngưỡng mộ. Mặc dù đã kết hôn được một thời gian, nhưng cặp vợ chồng này vẫn thường chia sẻ loạt hình ảnh mà bất cứ ai xem qua cũng phải trầm trồ ghen tỵ.

Kỳ nghỉ lễ này, dù bận rộn công việc nhưng Tú Vi - Văn Anh vẫn sắp xếp ở bên cạnh nhau. Cặp đôi đã tự thưởng môt chuyến đi ngắn ngày tới địa điểm quen thuộc là Hội An, không xa hoa, tráng lệ hay quá đặc biệt nhưng lại ấm áp và tràn đầy tình yêu như thủa mới hẹn hò.

tuvivananh5

Trên trang cá nhân của mình, Tú Vi - Văn Anh chia sẻ hình ảnh của kỳ nghỉ lễ hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người khen tỵ.

tuvivananh4

Cặp đôi đã chọn Hội An làm địa điểm nghỉ dưỡng lần này. Dù đã kết hôn nhưng tình cảm của Tú Vi - Văn Anh vẫn mặn nồng.

tuvivananh3

Công việc của một nghệ sĩ luôn bận rộn, nhiều lời đồn, thị phi nhưng cặp đôi này vẫn bên nhau, lặng lẽ bước đi một cách chậm rãi mà không vướng phải bất cứ một scandal không hay nào.

tuvivananh2

Sau thời gian dài tìm hiểu một cách bí mật, Tú Vi - Văn Anh chính thức về sống chung với nhau bằng một đám cưới diễn ra vào cuối năm 2015. Tình cảm của cặp đôi này khiến rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ khâm phục.

tuvivananh1

Trong chuyến đi nghỉ mới đây, Tú Vi và ông xã giản dị chia sẻ những hình ảnh đời thường, gần gũi đi ăn những món ăn địa phương. Dù không sang trọng, cầu kỳ nhưng chan chứa tình cảm.

tuvivananh

Ánh mắt của Văn Anh luôn rất quan tâm và tình tứ khi nhìn người bạn đời của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất