Giải Trí

Ghen tỵ trước tình yêu của những 'nam thần' Thái Lan dành cho bạn gái

An Nhiên
Chia sẻ

Không chỉ điển trai, tài năng, Push Puttichai, Mar Prin, Nadech còn khiến cho hàng triệu trái tim người hâm mộ thổn thức với sự chung thủy trong tình yêu của họ.

Push Puttichai - Dùng tình yêu chân thành để bảo vệ người yêu

Người yêu hiện tại của chàng “hoàng tử trong mơ” Push Puttichai là nữ diễn viên Jooy Warattaya. Cả hai quen nhau khi đóng cặp trong bộ phim Ảo mộng (2014). Sau khoảng thời gian đó, danh tiếng của Push lên nhanh như diều gặp gió, anh trở thành niềm khao khát của hàng triệu trái tim thiếu nữ khắp châu Á, là ngôi sao trẻ có vị trí nhất nhì tại Thái Lan. Jooy thời điểm đó cũng là nữ diễn viên danh tiếng, tuy nhiên so với những gì Push đạt được thì vẫn còn kém hơn, ngoài ra, cô còn hơn bạn trai 3 tuổi.

“Jooy, cô ấy là niềm hạnh phúc của tôi!”

Thế nhưng, dẫu danh tiếng có lên cao vời vợi, Push cũng không vì thế mà đánh đổi tình yêu của mình. Anh chàng sẵn sàng công khai người yêu dù đang ở thời điểm hút fan nhất. Điều đó không phải vì anh không tôn trọng người hâm mộ của mình mà vì anh trân trọng họ, muốn thành thật với họ trong mọi thứ.

Sự kiên trì và chung thủy của Push được đánh giá rất cao. Đối với các tin đồn tình ái xung quanh mình, anh luôn nhanh chóng phủ nhận và chỉ khẳng định tình yêu đối với bạn gái. Lúc đầu, người hâm mộ của Push không chấp nhận được việc nam thần của mình đã có chủ. Thế nhưng cùng với thời gian, Push đã chứng minh anh hạnh phúc khi ở bên cạnh Jooy và họ sinh ra là để dành cho nhau. Giờ đây, cặp đôi dần lấy được thiện cảm của người hâm mộ, đồng thời, cũng có tin cả hai đang chuẩn bị lên kế hoạch làm đám cưới trong năm 2017 khi đã chính thức gặp mặt gia đình hai bên.

“Người con gái ngay bên cạnh tôi lúc này, tôi cảm nhận được cô ấy đúng là nửa kia của mình. Có thể tôi không phải một người hoàn hảo 100%, nhưng từ giờ trở đi tôi sẽ cố gắng để trở thành một người hoàn hảo với cô gái này, hơn 100% và sẽ chăm sóc cô gái này thay mọi người. Tôi hứa bằng cả trái tim mình!”

Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên một cách chính thức.

Mark Prin - Vượt qua tất cả thị phi để ở bên cạnh người con gái mình yêu

Mark Prin và bạn gái Kimberly Anne quen biết nhau từ năm 2010 sau khi cùng tham gia bộ phim Bốn quả tim của núi. Sau đó năm 2011, cặp đôi lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trong bộ phim Ba chàng trai vàng, Cô giúp việc đáng yêu (2012), Hàng rào tình yêu (2013)… Trước đó, hai người làm bạn thông qua quá trình hợp tác và dần nảy sinh tình cảm.

Mark và Kim đã phải chịu nhiều sóng gió, thị phi trước khi đến với nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ không hề suôn sẻ, trước khi đến với nhau, Kimberly đã có bạn trai lâu năm là nhà sản xuất Jett, trong khi đó Mark đang bị đồn là yêu đương với nữ diễn viên xinh đẹp Vill Wannarot. Thời điểm cả hai công khai tình cảm với nhau, Mark - Kim bị chỉ trích rất nhiều rằng Kim phản bội bạn trai, cướp người yêu của bạn và Mark cố xen vào mối quan hệ của người khác.

Cặp đôi hạnh phúc trong chuyến đi chơi.

Tuy nhiên, tình yêu có lý lẽ của riêng nó. Cặp đôi đã dùng những năm tháng sau này để chứng minh sự lựa chọn của mình là hoàn toàn xuất phát từ trái tim chứ không phải sự bồng bột nhất thời. Rất dễ để nhận thấy sự quan tâm, săn sóc mà cả hai dành cho nhau. Mark từ “gã trai hư” của làng giải trí Thái Lan đã một lòng một dạ yêu thương bạn gái. Cuối năm 2016, gia đình Kim gặp chuyện không may khi bố cô qua đời. Thậy may khi vào thời điểm cô yếu đuối nhất, Mark luôn ở bên cạnh dịu dàng chăm sóc cho cô.

Mark luôn quan tâm đến bạn gái trong quãng thời gian cô đau buồn.

Nadech Kugimiya - Chăm sóc bạn gái từng chút khi cô vừa bước vào nghề

Nói đến cặp đôi phim giả tình thật đẹp nhất Thái Lan thì Nadech và Yaya luôn được xếp đầu tiên. Cặp đôi quen nhau sau khi cùng tham gia bộ phim Bốn quả tim của núi (2010) và tạo được hiệu ứng bùng nổ. Lúc đó Yaya Urassaya mới chỉ gia nhập làng giải trí được 2 năm và tham gia 1 bộ phim, cô hoàn toàn trong sáng, thanh khiết đúng như vẻ bề ngoài của mình. Và cũng từ đó Nadech luôn sánh bước bên Yaya trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của cô.

Cặp đôi đã đồng hành cùng với nhau ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Có thể nói, anh chàng là người chăm lo, dìu dắt cho bạn gái ngay từ khi mới chập chững bước vào nghề. Và đến nay đã 7 năm trôi qua, Nadech và Yaya vẫn không có thêm tin đồn tình ái với một ai khác. Sao có thể ngoại tình được khi họ ở bên nhau cả ở phim trường và trong cuộc sống thường ngày. Không chỉ tham gia nhiều bộ phim cùng nhau mà mỗi sự kiện quan trọng trong đời của cả hai họ đều góp mặt: Khi Nadech tốt nghiệp, lúc anh đi tu báo hiếu, khi đi từ thiện, tham gia hoạt động thể thao… Có quá nhiều bằng chứng chỉ ra cả hai là một cặp cho dù họ nhất quyết không chịu nhận. Có lẽ cả hai muốn giữ cho mình một khoảng riêng tư để thoải mái ở bên nhau, nhưng cả giới giải trí cũng như người hâm mộ đều đã mặc định Yadech (tên ghép của cặp đôi) sinh là là để dành cho nhau.

Gia đình Yaya đến chúc mừng “con rể” trong ngày Lễ tốt nghiệp.

Cặp đôi đi ăn cùng hai bà mẹ.

Anh chàng Nadech đan khăn tặng người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất