Giải Trí

Ghen tỵ tình yêu đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh như hot girl

Hương Ngân
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh tay trong tay xuất hiện cùng bạn gái xinh đẹp khi tới tổng duyệt một chương trình đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Được biết, bạn gái của nam ca sĩ tên là Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, quê ở Khánh Hòa. Hiện Khánh Vy đang làm kinh doanh ở TP HCM, thi thoảng có thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, quay MV ca nhạc…

Cả hai quen nhau từ tháng 10/2015 trong một dự án chụp hình, sau đó chính Khánh Vy là người chủ động nhắn tin làm quen, từ từ “cưa đổ” Phan Mạnh Quỳnh. Tính đến nay, cặp đôi hẹn hò được hơn 1 năm nhưng đã về ra mắt bố mẹ và hai bên gia đình cũng rất quý mến nhau.

Phan Mạnh Quỳnh diện áo đôi xuất hiện cùng bạn gái vào chiều 4/1 ở TP HCM.

Cùng thời điểm đó, trên Facebook cá nhân, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh cũng đăng tải bức ảnh thân mật bên người yêu với dòng chú thích ngọt ngào: “Có người thì để yêu, có người thì để thương, cũng có người chỉ để dìm hàng cho có tinh thần đi qua ngày tháng cơ cực này…”.

Trên Facebook cá nhân, cả Phan Mạnh Quỳnh lẫn bạn gái Khánh Vy thi thoảng mới chia sẻ hình ảnh hai người với nhau. Tuy nhiên, cứ mỗi lần “khoe” về người kia là lại khiến các fan bấn loạn và ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc này. Đặc biệt, nếu ai để ý sẽ thấy Khánh Vy thường xuyên bình luận hài hước dưới bất kỳ đăng tải nào của bạn trai.

Đối với Phan Mạnh Quỳnh, bạn gái không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl mà còn là cô gái cá tính, thông minh và sắc sảo. Trong tình yêu, dù không biết thể hiện lãng mạn như nhiều chàng trai nhưng giọng ca Vợ người ta lại luôn khiến Khánh Vy hạnh phúc với những hành động chân thành, thực tế. “Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả” - Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ về tình yêu dành cho bạn gái 9X.

Không ít lần, Phan Mạnh Quỳnh tay trong tay với bạn gái đi sự kiện.

Không quên giới thiệu bạn gái với đồng nghiệp…

Khánh Vy có gương mặt vô cùng xinh đẹp… cùng thân hình quyến rũ chẳng thua kém hot girl nào.

Hiện cô nàng đang làm kinh doanh, và luôn là hậu phương vững chắc của Phan Mạnh Quỳnh.

Từ hình ảnh nắm tay tình tứ, đi giày đôi…

Cho đến những lời nói ngọt ngào của Khánh Vy dành cho bạn trai đều khiến các fan “phát cuồng”.

Và không khỏi ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi.

Nếu Phan Mạnh Quỳnh trầm tính, hiền lành thì Khánh Vy lại cá tính, hòa đồng…

Chính vì thế mà cả hai luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi khi ở bên nhau.

Các fan hi vọng một ngày không xa giọng ca Vợ người ta sẽ chính thức tổ chức đắm cưới với bạn gái xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất