Giải Trí

Ghen tị với thân hình 'đồng hồ cát' của bà mẹ 2 con Elly Trần

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Tối 11/8, Elly Trần tái xuất lộng lẫy tại một buổi dạ tiệc sang trọng. Với sự xuất hiện bất ngờ, nữ diễn viên nhận được sự săn đón của cánh báo chí và sự chú ý của rất nhiều khách mời.

Elly Trần khoe vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo trong bộ cánh đẳng cấp được đính kết tinh xảo. Chiếc váy đuôi cá gam màu lam tôn lên những đường cong quyến rũ và số đo ba vòng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ hai con. Đặc biệt, người đẹp không quên nhấn nhá thêm vẻ quyến rũ bằng đôi môi màu cam nude tinh tế.

elly-tran-1

Đây là lần hiếm hoi Elly Trần xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng. Trong suốt thời gian vừa qua, cô tập trung tâm sức và thời gian cho các dự án điện ảnh.

elly-tran-3

elly-tran-7

Elly Trần chia sẻ cô tiếp tục nhận khá nhiều kịch bản phim và tham dự sự kiện trong thời gian hiện tại. Tuy nhiên, cô đang cân nhắc kĩ lưỡng vì nhóc tì Cadie Mộc Trà sắp nhập học mẫu giáo. Người đẹp muốn dành thời gian ở bên con và giúp con bổ sung thêm các kĩ năng mềm, sự tự tin để bé hòa nhập cùng các bạn nhỏ khác.

elly-tran-13

Nữ diễn viên cho biết, cả nhà cũng vừa mừng vừa lo do lần đầu tiên Cadie đến trường và không có sự hiện diện của gia đình ở bên. Bên cạnh đó, cậu bé Alfie Túc Mạch còn khá nhỏ và đang ở trong giai đoạn phát triển quan trọng.

elly-tran-15

elly-tran-11

Kể từ khi trở thành mẹ, Elly trần luôn luôn dành sự ưu tiên cho gia đình. Trước đó, cô từng tạm gác Elly Trần luôn phải đấu tranh tư tưởng để lựa chọn giữa công việc mang đến tài chính cho gia đình và thời gian dành cho hai con.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất