Giải Trí

Gác lại lùm xùm, đây là những khoảnh khắc Huyền My toả sáng ở Miss Grand International 2017

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Bỏ qua những ồn ào không đáng có, đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My đã để lại nhiều hình ảnh đẹp ở buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Cuối tuần qua, buổi họp báo cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Dàn thí sinh hùng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn các khách mời có mặt tại sự kiện. Trong đó, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Người đẹp gốc Hà thành xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm dạ hội màu vàng thu hút mọi ống kính máy ảnh. Với tư cách là đại diện nước chủ nhà, Á hậu Việt Nam 2014 ghi điểm qua loạt khoảnh khắc thân thiện cùng các đối thủ.

Theo đó, Huyền My vui vẻ trò chuyện, lấy thức ăn, chỉnh sửa váy áo hay không ngần ngại chụp ảnh lưu niệm với dàn thí sinh Miss Grand International năm nay.

Huyền My chủ động đi lấy thức ăn mời các thí sinh khác.

Á hậu Việt Nam 2014 cũng tranh thủ nhờ đại diện Hàn Quốc cùng mình làm công việc này để có thể mang nhiều phần thức ăn hơn cho các người đẹp khác.

Cô vui vẻ mời bạn bè quốc tế thưởng thức bánh để lót dạ vì buổi họp báo diễn ra nhiều giờ đồng hồ.

Người đẹp gốc Hà thành ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế bởi sự thân thiện, biết quan tâm người khác.

Không chỉ thế, Huyền My còn vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm với Miss Grand Nhật Bản. Cô bày tỏ cảm giác hạnh phúc lẫn tự hào khi thấy thí sinh này chọn Áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam để ra mắt truyền thông.

Khoảnh khắc đáng yêu của Huyền My và đại diện đến từ đất nước mặt trời mọc.

Một khoảnh khắc đẹp khác khi Á hậu Huyền My ân cần chỉnh lại trang phục cho Miss Bahamas.

Đại diện Bahamas tỏ ra rất vui khi nhận được sự giúp đỡ từ thí sinh nước chủ nhà. Cả hai cười tươi khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Huyền My cùng Hoa hậu Nam Phi.

Người đẹp “khoe” thần thái rạng rỡ khi chụp ảnh bên Miss MacauMiss Korea.

Với những lợi thế đang sở hữu như vẻ ngoài “hớp hồn” người đối diện, thí sinh nước chủ nhà,… công chúng lẫn truyền thông đặt nhiều kỳ vọng vào Huyền My và mong cô “làm nên chuyện” ở đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế như Miss Grand International 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất