Giải Trí

G-Dragon xuất hiện kín bưng sau scandal cần sa của T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Vụ việc của T.O.P gây ảnh hưởng không nhỏ đến toàn thể công ty YG Entertainment, đặc biệt là các thành viên trong nhóm Big Bang.

Khoảng 3 giờ chiều ngày 1/6, G-Dragon xuất hiện tại sân bay Gimpo trong trạng thái không thoải mái đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Dưới sự hộ tống của nhân viên an ninh, trưởng nhóm Big Bang che kín mặt mũi bằng khẩu trang tối màu cùng chiếc mũ kéo sụp xuống, anh lặng lẽ bước ra khỏi sân bay rồi nhanh chóng rời khỏi bằng xe hơi của mình.

Có thể thấy, sau scandal vi phạm pháp luật của thành viên cùng nhóm, G-Dragon là người chịu áp lực khá lớn từ dư luận, bởi trong quá khứ anh từng không ít lần dính phải scandal sử dụng chất gây nghiện.

Điển hình là hồi tháng 10/2011, báo chí Hàn Quốc gây rúng động làng giải trí khi đăng tải thông tin G-Dragon sử dụng cần sa. Vụ việc khiến người hâm mộ choáng váng bởi phía cảnh sát Seoul khẳng định rằng: “Chúng tôi buộc tội G-Dragon về hành vi sử dụng cần sa“.

Cơ quan điều tra cho biết G-Dragon đã hút cần sa một vài lần hồi giữa tháng 5/2011. Anh cũng lên tiếng thừa nhận hành vi của mình tại tour diễn ở Nhật Bản: “Tôi hút một điếu thuốc mà ai đó đã cho tôi ở câu lạc bộ. Nó có vị hơi khác so với những điếu thuốc thông thường, vì thế tôi đã hơi nghi ngờ nó có chứa cần sa, nhưng sự thật là tôi đã hút nó”.

Tuy nhiên, lượng cần sa trong điếu thuốc của trưởng nhóm Big Bang không đáng kể, hơn nữa do người khác đưa cho anh nên không thể cấu thành hành vi phạm tội có chủ đích. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ Heart Breaker chỉ nhận một án phạt cảnh cáo.

Đến tháng 6/2015, “thiên tài” âm nhạc tiếp tục dính vào bê bối chất nghiện. Trang The Fact ám chỉ nam ca sĩ sinh năm 1988 đã sử dụng ma túy tại phòng thu và các địa điểm bí mật cùng nhân viên của mình. Dù vậy, anh vẫn “bình yên vô sự” còn nhân viên thì bị bắt tại sân bay Incheon hôm 22/6/2015, các xét nghiệm cho thấy người này dương tính với ma túy.

Hai năm sau vụ việc, tới lượt thành viên cùng nhóm phải đứng trước nguy cơ hầu tòa. Phía YG cũng đã xác nhận hành vi sai trái T.O.P và các công tố viên đã thụ lý hồ sơ. “Người anh em” của G-Dragon có thể chịu ít nhất 5 năm tù giam theo pháp luật Đại Hàn.

Hiện, G-Dragon chuẩn bị cho album cùng MV mới vào ngày 8/6 này. Scandal của T.O.P có thể tạo ra ảnh hưởng không nhỏ đến sự trở lại lần này của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất