Giải Trí

G-Dragon khiến fan xót xa vì dáng vẻ 'da bọc xương' đáng báo động

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Gương mặt gầy gò như động chạm dao kéo của G-Dragon khiến fan vừa xót xa vừa đặt ra nhiều nghi vấn.

Xuất hiện tại bảo tàng nghệ thuật D, Seoul hôm 21/6, G-Dragon nổi bật với phong cách thời trang độc đáo mang đậm cá tính của riêng mình. Anh cùng CL tham gia sự kiện thời trang của Chanel. Tại đây, cả hai thu hút không ít quan tâm của báo giới.

Đáng chú ý hơn hết, gương mặt ngày càng thon gọn và có phần gầy “trơ xương” của nhóm trưởng Big Bang khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn. Liệu anh đã động chạm dao kéo hay áp lực công việc quá lớn dẫn đến “biến dạng khuôn mặt”.

Có thể thấy gương mặt của anh “nhọn hoắt” và cơ thể mang dáng vẻ “mình hạc xương mai” dù đã khoác lên lớp áo dày.

Hình ảnh về gương mặt lạ hiếm thấy của nam ca sĩ sinh năm 1988.

Không ít người hâm mộ phải tự đặt ra câu hỏi: “Có chuyện gì xảy ra với anh ấy vậy? Khuôn mặt của anh ấy càng ngày càng gầy còm”.

Thực chất, do phải bận rộn với album mới mang tên Kwon Ji Yong nên nam nghệ sĩ đã sụt không ít ký.

Và điều này từng được chính G-Dragon thừa nhận trong concert của anh: “Thực sự trong quá trình chuẩn bị album này, tôi đã gặp rất nhiều mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần”.

Nhiều fan không khỏi xót xa trước tình trạng đáng báo động của anh bởi đã không ít lần họ chứng kiến tận mắt dáng vẻ “da bọc xương” của thủ lĩnh Big Bang trong các chương trình âm nhạc. Fan cũng gửi vô số lời động viên đến G-Dragon về việc giữ gìn sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất