Giải Trí

G-Dragon bị nghi đang nghiện dao kéo giống Jang Geun Suk

Chia sẻ

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, trưởng nhóm Big Bang khiến nhiều khán giả bất ngờ vì gương mặt có phần khác lạ.

Số mới của chương trình Entertainment Relay vừa lên sóng có sự tham gia của trưởng nhóm nhạc Big Bang G-Dragon. Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ về việc là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm.

Thương hiệu mỹ phẩm gần đây nhất mà G-Dragon là gương mặt quảng cáo là Moonshot. Cuối tháng 1 vừa rồi, khi công ty chủ quản YG tung ra dòng mỹ phẩm Moonshot đã chọn 2 gà nhà nổi bật là Dara của nhóm 2NE1 và G-Dragon từ Big Bang làm người mẫu.

gd

G-Dragon trong Entertainment Relay.

Trong Entertainment Relay, G-Dragon chia sẻ việc các thương hiệu mỹ phẩm tìm đến anh để quảng bá sản phẩm. “Tôi vui vì họ chọn làm người mẫu nhưng vẫn luôn thắc mắc tại sao lại là tôi. Tôi không tự tin lắm về làn da của mình, cũng không thích thú với việc trang điểm thường xuyên” - giọng ca If You nói.

Cũng tại đây, G-Dragon chia sẻ về bí quyết vệ sinh da: “Tôi có trang điểm nên phải tẩy trang thật sạch. Tôi học được điều đó từ Daesung vì cậu ấy rất giỏi trong việc này”.

Trưởng nhóm Big Bang trong một quảng cáo mỹ phẩm.

Trưởng nhóm Big Bang trong một quảng cáo mỹ phẩm.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả để lại những nhận xét thắc mắc về gương mặt của G-Dragon trên truyền hình. Trang Nate tổng hợp những ý kiến cho rằng khuôn mặt của G-Dragon kém tự nhiên như “Mũi cậu ta làm sao thế?”, “Gương mặt không tự nhiên chút nào”, “Có thay đổi gì đó”, “Có chuyện gì với mũi của Kwon Jiyong (tên thật của G-Dragon) vậy?”.

Ngoài ra, một số cư dân mạng Hàn còn so sánh G-Dragon với Jang Geun Suk - nam diễn viên từng nhiều lần bị nghi đụng chạm dao kéo quá đà khiến gương mặt ngày càng khác lạ.

Jang Geun Suk bị đồn nghiện dao kéo đến mức gương mặt khác lạ so với thời điểm mới vào nghề.

Jang Geun Suk bị đồn nghiện dao kéo đến mức gương mặt ngày càng lạ lẫm.

Trong khi đó, G-Dragon cùng các thành viên của Big Bang vừa có concert cuối cùng tổ chức tối 6/3 tại Seoul, thu hút đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất