Giải Trí

Fan tung bằng chứng tố nữ phiên dịch cố tình đưa thông tin sai, bôi nhọ nhóm SNSD

Gia Gia
Chia sẻ

Status của Bích Ngọc hay đoạn clip Tiffany khi vừa xuống sân bay được người hâm mộ SNSD đưa ra để bảo vệ thần tượng.

Câu chuyền ồn ào giữa fandom SNSD và nữ phiên dịch viên Bích Ngọc tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp cộng đồng mạng. Câu chuyện xuất phát từ việc Bích Ngọc trở thành phiên dịch viên cho nhóm SNSD trong chuyến lưu diễn sang Việt Nam. Vốn là một fan cuồng của Super Junior nên cô nàng bày tỏ thái độ “không vui” trên trang Instagram.

Cũng từ đó, những tin nhắn khủng bố được gửi đến số điện thoại, Facebook, Instagram, … thậm chí là hộp mail trường nơi Bích Ngọc đang theo học.

Status được cho là nguồn cơn của sự giận dữ từ fandom SNSD.

Không ít người đã lên tiếng bênh vực khi cho rằng việc Bích Ngọc thể hiện cảm xúc không thích khi được giao phiên dịch cho SNSD là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Saostar.vn thì sở dĩ các fan bức xúc là vì Bích Ngọc có hành động cố tình phiên dịch sai lời nói của thành viên Tiffany và bôi nhọ SNSD.

Sau đó, vì Bích Ngọc đã khóa Facebook cá nhân nên những dòng trạng thái trên cũng “lặn” mặt

Việc so sánh SNSD với Suju khiến mối quan hệ của 2 fandom càng trở nên căng thẳng hơn của Bích Ngọc.

Bích Ngọc bị tố cố tình phiên dịch lời nói của Tiffany và có những lời bôi nhọ SNSD.

Để chứng minh lời nói của Bích Ngọc là sai sự thật, fan SNSD đã mau chóng tìm ra được đoạn clip khi Tiffany vừa bước xuống sân bay. Trái với chia sẻ của Bích Ngọc rằng Tiffany đã ra lệnh: “Đừng có chụp ảnh tôi”. Trong đoạn clip ngắn được các fan SNSD chia sẻ, Tiffany đã nói với bảo vệ: “Anh ơi, xin đừng chụp hình” với giọng thấp và không có ý ra lệnh.

Câu nói của Tiffany sau khi bước xuống sân bay (đoạn 0:53)

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất