Giải Trí

Người hâm mộ tung bằng chứng khẳng định Rocker Nguyễn bị hại, giả mạo ảnh nóng trên mạng

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Đây là những bằng chứng thuyết phục nhất chứng minh Rocker Nguyễn là người bị hại và vô can trong việc dính líu đến chuyện rò rỉ ảnh chat nhạy cảm trên mạng.

Những ngày qua, công chúng không khỏi hoài nghi về tin đồn Rocker Nguyễn bị tung ảnh nóng trên mạng xã hội. Mặc dù có nguồn tin khẳng định những bức hình đó không phải của nam ca sĩ, mà chỉ là sản phẩm photoshop nhưng các fan vẫn quyết tìm ra thêm bằng chứng minh oan cho thần tượng.

Fan tung bằng chứng minh oan cho Rocker Nguyễn.

Theo đó, những bức ảnh của Rocker Nguyễn được tung lên trên một account Tumblr vô danh, không rõ lai lịch, mức độ tin cậy hoàn toàn không đáng tin. Đặc biệt khi đối chiếu về giao diện của khung chat Instagram - hay nói khác hơn là tính năng “direct” để gửi hình ảnh và chat với nhau trên ứng dụng này, dù thủ phạm đã khôn ngoan sử dụng giao diện cũ từ những năm 2013-2014 để tăng tính thuyết phục nhưng theo đối chiếu với hình ảnh chính thức từ Instagram thời điểm đó thì vẫn cho thấy những hình ảnh này là thành quả của photoshop ghép hình.

Thủ phạm đã sử dụng photoshop để dựng nên những hình ảnh và đoạn chat nhạy cảm này. Trong hình là giao diện giả mạo và giao diện thật của Instagram ngày trước.

Còn đây là giao diện thật của Instagram Direct khi mới ra mắt.

Các fan còn phát hiện hình ảnh sai giao diện trầm trọng được ghép vào khung chat của Instagram. Ảnh của người gửi đến không được phép tràn màn full màn hình và tên người gửi cũng hiển thị sai vị trí.

Chưa kể body của Rocker Nguyễn trong hình ảnh tung trên mạng cũng là sản phẩm của photoshop, bởi trên thực tế phần bụng của nam ca sĩ hoàn toàn không rõ 6 múi dù là ảnh chụp từ 2 năm trước.

Rõ ràng, trong làng giải trí từng có rất nhiều vụ nhầm lẫn tai hại chuyện ngôi sao là một nhân vật trong clip hay hình ảnh nóng nào đó được tung ra trên mạng vì ngoại hình giống nhau như 2 giọt nước. Tuy nhiên, đó lại là một người hoàn toàn khác khiến chính chủ phải hứng chịu chẳng ít hậu quả nặng nề. Chỉ tới khi được minh oan thì nghệ sĩ đấy mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất