Giải Trí

Fan Mỹ Tâm xúc động ôn kỷ niệm 1 năm liveshow 'Heartbeat'

Chia sẻ

Một năm đã trôi qua nhưng giờ nhắc lại liveshow Heartbeat, các fan của Mỹ Tâm không khỏi xúc động cũng như tự hào vì những gì đã diễn ra.

Tối 9/11/ 2014, tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM, liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm đã diễn ra với sự tham gia của gần 40 ngàn khán giả.

Heartbeat là liveshow lớn nhất của Họa mi tóc nâu từ trước đến nay. Với liveshow này, Mỹ Tâm đã tạo được tiếng vang lớn kèm theo đó là nhiều kỷ lục mà khó có ca sĩ Việt Nam nào phá bỏ được, góp phần thêm cho sự thành công của Mỹ Tâm.

heartbeat

Mỗi khi nhắc đến Mỹ Tâm không thể không nhắc đến Heartbeat.

Cho đến hôm nay, mỗi khi nhớ lại, các fan của Mỹ Tâm không khỏi xao xuyến, tự hào cũng như xúc động vì những gì đã diễn ra. Trong liveshow, hình ảnh của khán giả phủ xanh một vùng trời, gần 40 ngàn con người đã có mặt tại đó để hòa mình cùng Mỹ Tâm.

Nhân dịp một năm ngày tổ chức liveshow này, nhiều fan cứng của Mỹ Tâm đã không khỏi bồi hồi xúc động:

Heartbeat đã kết thúc một năm rồi mà cảm xúc vẫn như ngày hôm qua vậy, rất nhiều niềm vui. Hạnh phúc không bao giờ quên”, “Nơi đây là cảm xúc tràn ngập của hàng ngàn con người cùng khóc, cùng cười với chị hàng ngàn trái tim cùng chung nhịp đạp Heartbeat.

7

Untitled

1

Một fan có nick My Huynh Do chia sẻ:

“Ngày đó, các anh chị, các bạn có mặt ở quân khu 7 và em ở nhà, nói đúng hơn đang ở lớp luyện thi cũng khóc. Vì anh của em điện thoại về kể em nghe diễn biến ở sân vân động nhưng em chẳng nghe được gì ngoài “Mỹ Tâm, Mỹ Tâm” và tiếng nhạc, tiếng hát của chị. Tự nhiên em cảm thấy cay cay sống mũi và em khóc trước sự khó hiểu của đám bạn, bọn nó tưởng nhà em có chuyện gì, sao mà vừa nghe điện thoại vừa khóc.

Nhưng khi em nói lý do em rơi nước mắt bọn nó không cười mà ném cho em quyển sách và nói “mày muốn gặp thần tượng thì hãy học đi con, đâu đại học thì thiếu gì cơ hội xem chị Tâm hát. Bọn nó còn nói “tao nghĩ chị Tâm sẽ còn dư sức làm vài ba cái liveshow như vậy nữa đấy nên mày đừng lo, sớm muộn gì mày cũng có cơ hội cùng khóc cười với chị mà”. Và em cũng đậu đại học lên TP HCM học. Với niềm hy vọng vô cùng trẻ con là chị sẽ làm lại cái liveshow huyền thoại đó, rồi mình sẽ cùng các anh chị hô tên Mỹ Tâm thật lớn, cùng hát, cùng khóc, cùng cười với chị và mọi người…”

6

4

Một fan có gắn bó lâu năm cùng Mỹ Tâm cho biết: “Heartbeat đã mang đến cho mọi người trọn vẹn mọi cảm xúc và cả niềm vui, niềm hạnh phúc! kỉ niệm khó quên nhất có lẻ là những giọt nước mặt lăn dài của chị, của fc và khan giả khi bầu trời xa hàng ngàn trái tim đỏ rực như nói hộ lòng người nghệ sỹ và khan giả! Như mang tình cảm yêu thương bay cao, bay xa, mãi mãi là kỉ niệm đẹp không thể xoá nhoà theo năm tháng!

Những điều xuất phát từ Tâm luôn âm thầm nhưng luôn cháy bỏng yêu thương. Mong chị luôn hạnh phúc và vui tươi.”

Một fan có tiếng nói trong fc chia sẽ: Heartbeat đã mang đến cho mn trọn vẹn mọi cảm xúc và cả niềm vui, niềm hạnh phúc! kỉ niệm khó quên nhất có lẻ là những giọt nước mặt lăn dài của chị, của fc và khan giả khi bầu trời xa hang ngàn trái tim đỏ rực như nói hộ lòng người nghệ sỹ và khan giả! Như mang tình cảm yêu thương bay cao bay xa mãi mãi là kỉ niệm đẹp không thể xoá nhoà theo năm tháng! Những điều xuất phát từ Tâm luôn âm thầm nhưng luôn cháy bỗng yêu thương. Mong chị luôn hạnh phúc và vui tươi.

 Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc xúc động trong liveshow Heartbeat:

gần 40 ngàn khán giả, tạo nên một biển xanh hoà mình cùng Mỹ Tâm

Gần 40 ngàn khán giả, tạo nên một biển xanh hoà mình cùng Mỹ Tâm.

3f42341b7cf4662882630e52ceb9aa4a

6(2)

1416359697_m1

Sân khấu hoành tráng và những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng.

bannertop_mytam_09112014-2

Lực lượng fan ùng hậu của nữ ca sĩ Như Một Giấc Mơ

Lực lượng fan hùng hậu của nữ ca sĩ Như một giấc mơ

Trong đêm diễn Mỹ Tâm đã khóc rất nhiều, cô cảm nhận được những tình cảm mà các khán giả giành cho mình.

Trong đêm diễn Mỹ Tâm đã khóc rất nhiều, cô cảm nhận được những tình cảm mà các khán giả giành cho mình.

Mỹ Tâm trờ nên "yếu đuối" trước tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm trờ nên “yếu đuối” trước khán giả.

batch-1-9635-1427272060

20141112-hai-yeu-to-giup-my-tam-toa-sang-trong-liveshow-heartbeat-4

Mỹ Tâm hát My Friend để tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

vay-khoet-co-sau-cua-my-tam-9

t6

Mỹ Tâm cảm xúc và xinh đẹp.

Heatbeat sẽ luôn là kỉ niệm đẹp đối với Mỹ Tâm và các fan của mình.

Heartbeat sẽ luôn là kỉ niệm đẹp đối với Mỹ Tâm và các fan của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất