Giải Trí

Fan 'sướng rơn' trước loạt ảnh Lộc Hàm - Trương Nghệ Hưng 'lẻn' ra ngoài gặp riêng, tái hợp lần 2

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hai ngôi sao trẻ Lộc Hàm - Trương Nghệ Hưng có dịp gặp gỡ chào hỏi, sau đó cùng nhau rời khỏi chỗ ngồi. Hành động này thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tối 9/10, Harper's Bazaar - sự kiện từ thiện mang quy mô lớn tầm cỡ của làng giải trí Hoa ngữ chính thức tại Bắc Kinh. Nhiều ngôi sao đình đám như Chương Tử Di, Đăng Siêu, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng,… hội tụ đông đủ, đem đến không khí nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Nhiều khoảnh khắc thú vị giữa các ngôi sao cũng kịp thu về ống kính của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Trong đó, khoảnh khắc Lộc Hàm (cựu thành viên EXO) gặp gỡ và chào hỏi người anh em cũ Trương Nghệ Hưng (nghệ danh là Lay) trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng fan.

Lộc Hàm - Trương Nghệ Hưng gặp nhau tại buổi lễ.

Vốn dĩ, vị trí của Lộc Hàm được sắp xếp ngồi cùng Đặng Siêu, Lý Thần, Phạm Băng Băng còn Trương Nghệ Hưng thì ngồi cùng Lưu Đào, Tống Thiến (Victoria), Tưởng Hân nên cả hai sẽ cách nhau một khoảng.

Trương Nghệ Hưng tại đêm hội từ thiện.

Tuy nhiên, khoảng cách không là vấn đề, hai nghệ sĩ trẻ vẫn nghiêng về nhau chào hỏi và trò chuyện. Nhân lúc Angelababy cùng Nghê Ni biểu diễn trên sân khấu, cả hai người trước người sau lễ phép rời khỏi chỗ ngồi. Không ít fan cho rằng, cả hai 'lẻn ra ngoài gặp riêng' , thắt chặt tình anh em.

Về phía Sina, trang này nhận định, dù không rõ cả hai trò chuyện điều gì cùng nhau và đến đâu nhưng anh em lâu ngày gặp lại, vui vẻ cười nói là một điều khiến fan vô cùng cảm động.

Lộc Hàm ngồi cách Trương Nghệ Hưng một khoảng.

Đây là lần hội ngộ thứ hai giữa Trương Nghệ Hưng - Lộc Hàm sau 840 ngày xa cách. 3 năm trước, khi Lộc Hàm còn là thành viên của EXO, hai thành viên người Trung vẫn luôn thân thiết và gắn bó cùng nhau. Sau đó, bẵng đi một thời gian dài, cả hai mới có dịp gặp lại trong sự kiện hôm 4/5.

Trong những lần chia ly và gặp lại, Trương Nghệ Hưng - Lộc Hàm là hai cái tên mà người hâm mộ mong chờ gặp nhau nhất. Hiện tại, hai anh em thân thiết là những ngôi sao trẻ ăn khách nhất nhì Cbiz, số lần họ gặp nhau trong tương lai dự kiến sẽ không chỉ là con số đếm trên đầu ngón tay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất