Giải Trí

Fan 'rụng tim' trước loạt biểu cảm cực yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước khi sang Hàn tham gia ASF 2017

T.H
Chia sẻ

Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất; lên đường sang Busan, Hàn Quốc để đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017.

Khuya 22/9, Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chuẩn bị lên đường lên đường sang Busan, Hàn Quốc để đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017 theo lời mời của V Live. Đây là một trong những hoạt động lớn thời điểm cuối năm nay nên nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tập luyện, với mong muốn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Theo dự kiến, giọng ca Xin anh đừng sẽ mang đến sân khấu Asia Song Festival 2017 hai tiết mục tuy “cũ mà mới”. Đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là vô cùng khó nhưng lại rất đẹp mắt. Ngoài sự kiện chính ở Asia Song Festival, Đông Nhi sẽ dành tặng cho khán giả tại Seoul, Hàn Quốc một buổi giao lưu thuộc chương trình MStory vào lúc 18h (giờ VN) ngày 25/9.

Dù giờ bay khá khuya nhưng một số bạn trong FC của Đông Nhi vẫn sắp xếp công việc để ra sân bay tiễn thần tượng.

Khoảng 22h, Đông Nhi xuất hiện tại sân bay. Do phải trải qua chuyến bay dài nên nữ ca sĩ ăn diện khá đơn giản và thoải mái.

Đông Nhi khá bất ngờ khi thấy khá đông người hâm mộ chờ tiễn mình ở sân bay.

Đông Nhi hạnh phúc khoe quà của một khán giả.

Giọng ca Trách ai bây giờ ôm từng bạn fan để cảm ơn tình cảm mọi người dành cho mình. Đáp lại tình cảm ấy, các bạn cũng không quên gửi lời chúc đến thần tượng.

Sự xuất hiện của Đông Nhi ở sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người có mặt tại đây. Nhiều em nhỏ khi nhận ra người nổi tiếng cũng nhanh chóng di chuyển lại để xin chụp ảnh lưu niệm.

Dù thời gian khá gấp rút nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng nán lại để chụp ảnh cùng các bạn.

Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng một góc chờ bạn gái giao lưu cùng người hâm mộ.

Một vài bạn cũng lại xin chụp ảnh cùng bạn trai Đông Nhi.

Sau đó, cặp đôi nhanh chóng di chuyển vào cổng hải quan để làm thủ tục và ký gửi hành lý.

Do gặp một số vấn đề về giấy tờ nên thời gian làm thủ tục tại cửa hải quan khá lâu.

Phát hiện ống kính phóng viên, Đông Nhi thích thú “bắn tim” cực dễ thương.

Hình ảnh Đông Nhi nhẹ nhàng tựa nhẹ vào vai Ông Cao Thắng khiến không ít trái tim tan chảy vì sự đep đôi của hai anh chị.

Biểu cảm cực yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi lên đường sang Hàn Quốc.

Đông Nhi ơi! Khán giả tại quê nhà đang dõi theo chị và hi vọng sẽ được thưởng thức những tiết mục tuyệt vời nhất tại Asia Song Festival 2017 nhé” - một bạn fan nhắn nhủ đến thần tượng trước khi cô lên đường.

Asia LIVE FESTA nhạc Acoustic (ERIK)

(17h ngày 23/9 giờ Việt Nam)

2017 Asia Song Festival (Đông Nhi)

(17h ngày 24/9 giờ Việt Nam)

MStory đặc biệt tại Hàn Quốc (Đông Nhi)

(18h ngày 25/9 giờ Việt Nam)

V Live hân hạnh đồng hành cùng tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình, đặc biệt là Đông Nhi trong suốt chuyến đi Hàn Quốc này. Mọi hoạt động của nữ ca sĩ sẽ được chia sẻ trên kênh V Live chính thức của cô tại: http://channels.vlive.tv/ F89D3/video. Hãy theo dõi và thả tim thật nhiều để cổ vũ hết mình cho nghệ sĩ Việt bằng cách gia nhập ứng dụng truyền hình trực tuyến cho Ngôi sao số một hiện nay, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất