Giải Trí

Fan ngỡ ngàng với ngoại hình vừa đen vừa phát tướng của 'Tứ gia' Ngô Kỳ Long

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Bẵng đi một thời gian, Ngô Kỳ Long chợt xuất hiện hạnh phúc bên bà xã Lưu Thi Thi nhưng dáng vẻ trước nay chưa từng thấy của anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải mới đây, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được không ít người hâm mộ cùng giới truyền thông săn đón. Cả hai gian nan bước qua vòng vây của mọi người, Ngô Kỳ Long làm nhiệm vụ mở đường dẫn lối cho bà xã Lưu Thi Thi theo sát phía sau.

Đây là lần đầu tiên Ngô Kỳ Long xuất hiện bên bà xã sau khi thành công lấy bằng thạc sĩ EMBA (Quản trị điều hành kinh doanh) ở tuổi 47. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra, “Tứ gia” ngày nào có làn da ngả màu cùng vẻ ngoài hơi phát tướng, trong khi bà xã Lưu Thi Thi thì eo thon dáng gọn.

Ngô Kỳ Long mở đường cho “hiền thê” Lưu Thi Thi.

Cả hai giản dị xuất hiện tại sân bay nhưng nam diễn viên Bộ bộ kinh tâm trông đen hơn.

Với gương mặt bầu bĩnh, người hâm mộ còn nhận thấy “Tứ gia” ngày nào có vẻ phát tướng.

Một số cư dân mạng đã để lại lời bình về sự xuất hiện bất ngờ của cả hai: “Long ca phát tướng rồi”, “Tứ gia à, ngài đã mập lên rồi, chú ý giữ dáng nào”, “Tứ gia phát tướng chứng tỏ cuộc sống hạnh phúc”, “Long ca đen nhiều nhỉ”, “Đàn ông thì phải mang dáng vẻ này chứ, ốm để làm gì”.

“Nhược Hy” Lưu Thi Thi giơ tay xin mọi người nhường đường và hạn chế chụp hình.

Cô và ông xã nắm tay hạnh phúc bên nhau.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đăng ký kết hôn và chung sống từ đầu năm 2015, nhưng phải đợi hơn một năm sau tức 20/3/2016 cả hai mới chính thức kết hôn tại đảo Bali, Indonesia.

Đến nay, gần hai năm trôi qua kể từ ngày về chung một nhà, “Tứ gia” và “Nhược Hy” vẫn chưa có tin vui. Trong khi Dương Mịch - Lưu Khải Uy; Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh hay cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đều lần lượt đón chào thành viên thứ ba trong gia đình.

Trả lời về chuyện con cái, Ngô Kỳ Long cho biết: “Chắc sẽ nhanh thôi! Tạm thời chưa có, khi nào có mọi người sẽ biết, chúng tôi đều yêu trẻ em, nhưng phải đợi thu xếp công việc xong đã”.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất