Giải Trí

Fan 'mất ngủ' trước thông tin Justin Bieber sẽ đến Việt Nam vào tháng 10?

Thiên Thiên
Chia sẻ

Cộng đồng fan của “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber đang đứng ngồi không yên trước thông tin sốc này.

Tối qua (7/6), nhiều cư dân mạng đã chia sẻ thông tin nam ca sĩ Justin Bieber sẽ có mặt tại Việt Nam, cụ thể là Hà Nội vào tháng 10. Đây chắc hẳn là một tin cực vui đối với cộng đồng fan US-UK tại Việt Nam.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía Justin Bieber vẫn chưa có phản hồi khẳng định về thông tin này.

Sau nhiều lần mong đợi của khán giả Việt Nam, rất có thể Justin Bieber sẽ có tour lưu diễn đầu tiên sang Việt Nam vào tháng 10 tới. Theo đó, nam ca sĩ sẽ biểu diễn tại Hà Nội.

Các FC của Justin Bieber đã đồng loạt xác nhận thông tin chàng “Hoàng tử nhạc Pop” sẽ đến Việt Nam. Giá vé được dự đoán là khoảng 2 triệu đồng/vé.

Mọi thông tin về lần gặp gỡ của fan Việt Nam với chàng ca sĩ quốc tế này vẫn chưa được cập nhật nhiều.

Justin Bieber sinh năm 1994, là một ca sĩ nhạc Pop/R&B người Canada. Từ một cậu bé vô danh, anh được chú ý và nổi tiếng trên toàn thới giới từ đăng tải những bài hát được cover lại từ các ca sĩ nổi tiếng như Michael Jackson, Stevie Wonder,… lên YouTube.

Đĩa đơn đầu tiên của anh là One Time phát hành vào hè năm 2009, được lọt vào bảng xếp hạng 30 trong 10 quốc gia và nằm trong album đầu tiên My World ra mắt công chúng vào ngày 17/11/2009, nhận được nhiều lời khen từ RIAA - nơi đã đưa Justin lên đỉnh cao nhất của các nghệ sĩ mới trong năm. Bản thu đầy đủ đầu tiên của anh My World 2.0 ra mắt vào ngày 23/3/2010 và được giới thiệu qua hit Baby.

Theo đuổi con đường ca hát từ năm 2009 chỉ trong vòng 2 năm, Justin Bieber chuyển mình từ một ca sĩ vô danh để trở thành một “ngôi sao” nổi tiếng, là thần tượng của hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. “Hoàng tử nhạc Pop” là biệt danh mà các fan dành cho anh.

Anh đã giành được nhiều giải thưởng do người hâm mộ bình chọn, bao gồm cả giải thưởng American Music Award dành cho Nghệ sĩ của năm trong năm 2010 và 2012.

“Beliebers” là tên gọi của cộng đồng fan Justin Bieber, phần lớn bao gồm các bạn trẻ vị thành niên. Anh được liệt kê ba lần bởi tạp chí Forbes trong số top 10 những người nổi tiếng quyền lực nhất trên thế giới trong từ năm 2011-2013.

Ngoài sở thích về âm nhạc, Justin Bieber có thể chơi được được các nhạc cụ như guitar, piano, kèn và trống.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất