Giải Trí

Phương Mỹ Chi đột ngột bị ép tim phải nhập viện khẩn cấp lúc 3 giờ sáng

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất từ Fanpage chính thức của “chị Bảy” khiến công chúng, các fan không khỏi lo lắng.

Rạng sáng 13/7, nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước thông tin Phương Mỹ Chi phải nhập viện khẩn cấp. Theo đó, thông qua Fanpage với hơn 2 triệu lượt bấm thích và theo dõi, người quản lý trang thông báo: “03:00 - Chị Bảy nhập viện khám sức khoẻ vì cảm thấy khó thở, bị ép tim, tay chân rung, ho và mệt mỏi. Hiện giờ vẫn đang khám tim chờ kết quả. Cảm thấy lo lắng!”.

Status trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những người luôn dành tình cảm yêu mến nồng nhiệt cho viên ngọc sáng của dòng nhạc trữ tình - quê hương này. Phần đông ý kiến đều cảm thấy vô cùng lo lắng và mong ngóng tin tức về tình trạng sức khỏe của bé.

phuongmychinhapviencapcuusaostar1

Đoạn trạng thái thông báo về việc Phương Mỹ Chi nhập viện vào rạng sáng nay trên Fanpage chính thức của cô nhóc.

phuongmychinhapviencapcuusaostar2

phuongmychinhapviencapcuusaostar3

Nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho em khi đọc được status trên.

Trả lời trực tiếp với SAOstar trong cuộc phỏng vấn nhanh lúc 4h25, người quản lý Fanpage Phương Mỹ Chi - Cô bé dân ca cho biết, sau khi nhập viện và được bác sĩ khám cũng như đo điện tim, bé đã đỡ mệt hơn. Một giờ đồng hồ sau đó, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cũng xuất viện về nhà để tiện nghỉ ngơi.

“Đây là lần đầu tiên bé bị như thế! Lúc nãy lo quá, nhưng giờ sức khỏe của bé đã ổn hơn rồi” - người này nói thêm.

phuongmychi1

phuongmychi2

Những hình ảnh đáng yêu gần đây của Phương Mỹ Chi.

Trưởng thành từ sân chơi The Voice Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên, tuy chỉ về nhì nhưng Phương Mỹ Chi lại là cái tên tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công nhất. Gần 3 năm qua, bên cạnh chuỗi sản phẩm âm nhạc với hàng triệu lượt nghe/xem cũng như việc liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng danh giá, giọng ca Quê em mùa nước lũ còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng lẫn giới truyền thông nhờ thành tích học tập tốt, đồng thời luôn biết sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn.

Không còn là một cô bé gầy gò hay rụt rè, “chị 7” giờ đây đã cao lớn, ăn mặc cực chất, tự tin và đầy bản lĩnh trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất