Giải Trí

Fan 'la làng' vì vé giao lưu với Justin Bieber bị hét đến 44 triệu đồng

Chia sẻ

Mức giá 2000 USD (tương đương 44 triệu VNĐ) cho chiếc vé giao lưu với nam ca sĩ bị coi là quá cao so với mức túi tiền trung bình của fan.

Tuần qua, Justin Bieber công bố tour diễn thế giới để quảng bá cho album mới Purpose. Chuyến lưu diễn sẽ khởi động tại Bắc Mỹ từ tháng 3 kéo dài đén tháng 7/2016. Vé sắp được chính thức bán ra nhưng fan đã có thể đặt sẵn từ hôm 16/11.

Justin Bieber sẽ tổ chức lưu diễn thế giới.

Justin Bieber sẽ tổ chức lưu diễn thế giới.

Theo nhà tổ chức đưa ra, mức giá cao nhất, hạng Ultimate là 2000 USD (tương đương 44 triệu VNĐ) bao gồm giao lưu với Justin Bieber sau buổi diễn, được phép chụp ảnh tự sướng với nam ca sĩ. Con số 2000 USD ngay lập tức bị các fan phản đối vì cho rằng nó quá cao so với túi tiền của họ.

Trên mạng xã hội Twitter, hàng loạt fan bày tỏ sự bất đồng, một hashtag ““#justiceforbrokelieber” (tạm dịch: đòi công lý cho những fan nghèo) đang trở thành xu hướng. “2000 USD cho buổi gặp gỡ ư ? Họ quên rằng phần lớn fan chúng ta là học sinh sinh viên sao ? Tôi còn chẳng thể trả tiền xe buýt cho nhà trường” - một fan viết.

Fan phẫn nộ vì vé giao lưu với Justin Bieber lên đến 2000 USD.

Fan phẫn nộ vì cho rằng vé giao lưu với Justin Bieber quá đắt đỏ.

Người khác dẫn chứng lời nói của Justin Bieber rằng “muốn mọi người đối xử với anh ấy như một thường bình thường nhưng lại tính giá 2000 USD”. Một fan hài hước than thở: “Với mức giá này tôi khó có thể hít thở chung bầu không khí với Justin”. Số tiền 2000 USD cũng được fan tính toán có thể sở hữu “một bữa tối, một lời cầu hôn và một điệu lap dance”.

Nặng nề hơn, một người hâm mộ nữ yêu mến giọng ca What Do You Mean? từ năm 2009 viết bức thư thể hiện sự giận dữ. “Justin, hãy nghĩ về những fan ruột còn nghèo đói như tôi. Tôi không có nhiều tiền như anh, vì thế 2000 USD quả thật là nực cười” - cô gái viết.

Fan của nam ca sĩ hầu hết là học sinh sinh viên.

Fan của nam ca sĩ hầu hết là học sinh sinh viên.

Trước làn sóng phản đối từ phía người hâm mộ, đại diện Justin Bieber vẫn chưa lên tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất