Giải Trí

Fan khấp khởi vui mừng khi thấy Lưu Khải Uy cùng con gái ra sân bay tiễn Dương Mịch

Thu Phương
Chia sẻ

Những hình ảnh ngọt ngào của gia đình ba người Lưu Khải Uy, Dương Mịch và bé Tiểu Gạo Nếp ở sân bay khiến cư dân mạng xứ Trung vô cùng phấn khích.

Chiều ngày 27, Lưu Khải Uy cùng con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp xuất hiện ở sân bay để tiễn Dương Mịch về Đại lục. Nữ diễn viên đã tranh thủ hai ngày nghỉ cuối tuần trong lịch trình làm việc bận rộn để về thăm gia đình ở Hồng Kông. Trong ảnh có thể thấy, Tiểu Gạo Nếp đã khá lớn, có thể nắm tay ba và mẹ tung tăng chạy nhảy. Dương Mịch âu yếm xoa gương mặt con và quay lại vẫy tay chào tạm biệt chồng con trước khi vào cổng. Hình ảnh gia đình nhỏ ba người êm ấm, bịn rịn chia tay nhau khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích và thích thú.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy âu yếm nắm tay con gái nhỏ.

Dương Mịch tận tình chăm sóc và dỗ dành con trước khi chia tay.

Đôi vợ chồng trẻ tỏ ra khá hòa thuận sau nhiều tin đồn không hay.

Dương Mịch lưu luyến vẫy tay tạm biệt chồng con trước khi lên máy bay.

Tiểu Gạo Nếp cũng vẫy tay chào tạm biệt mẹ.

Có lẽ do lịch trình quá bận rộn, gương mặt Dương Mịch vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Trước đó, ngày 25, báo chí Hồng Kông đưa tin, sau một thời gian dài xa cách vì bận rộn với lịch trình công việc và cả những tin đồn không hay, vợ chồng Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã hội ngộ và cùng tham gia hoạt động ở trường của con gái Tiểu Gạo Nếp. Đây có thể coi là dấu hiệu tích cực cho thấy mối quan hệ của cặp đôi đã dần được cải thiện và hàn gắn.

Dương Mịch mặc đồ jean giản dị dẫn con gái Tiểu Gạo Nếp đến hội thao của trường.

Lưu Khải Uy cũng cùng đi và chăm sóc con gái nhỏ vô cùng chu đáo.

HÌnh ânh gia đình ba người cùng đoàn tụ thực sự rất hiếm gặp do lịch trình bận rộn của cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Đây có lẽ là dấu hiệu cho thấy cặp đôi quyền lực này đã “làm hòa” và xích lại gần nhau hơn sau những tin đồn rạn nứt tình cảm.

Ngoài ra, những hình ảnh Dương Mịch đi khám ở bệnh viện phụ sản và lộ vòng hai lớn bất thường cũng dấy lên tin đồn nữ diễn viên đang mang thai đứa con thứ hai. Có sẽ “sau cơn mưa trời lại sáng”, sau rất nhiều tin đồn bất hòa, rạn nứt, gia đình nhỏ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã dần tìm lại được những ngày bình yên trước đây.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất