Giải Trí

Fan Hà Nội biết gì chưa: Taecyeon (2PM) đã có mặt tại Thủ đô!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nguồn tin từ một "người quen", anh chàng sẽ đáp chuyến bay vào lúc 1h30 tại Hà Nội.

Mới đây, người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước thông tin thành viên 2PM Taecyeon sẽ tới Hà Nội vào chiều ngày 9/1. Và hiện tại, anh đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Hình ảnh đầu tiên nam ca sĩ tại Việt Nam đã được Saostar ghi lại được.

Hình ảnh đầu tiên của Taecyeon tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Sáng ngày 9/1, nữ ca sĩ Min đã chia sẻ về chuyến công tác mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô nàng còn bật mí việc bất ngờ đi chung chuyến bay cùng thành viên 2PM Taecyeon khi di chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam. Chính điều này khiến người hâm mộ thực sự như “ngồi trên đống lửa”. Nhiều khả năng, “thỏi nam châm” hút fan từ xứ sở Kim chi hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Chia sẻ từ Min khiến Kpop fan “phát sốt”.

Cô không ngần ngại khẳng định việc anh chàng điển trai từ 2PM đang có mặt tại Việt Nam.

Hình ảnh Taecyeon tại sân bay để di chuyển đến Hà Nội. Được biết, anh sẽ đáp chuyến bay vào lúc 1h30 tại sân bay Nội Bài.

Hình ảnh mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khi anh đang trên máy bay.

Taecyeon là một trong những thành viên sở hữu lượng fan “khủng” trong 2PM. Ngoài ca hát, anh chàng điển trai này cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều vai diễn ấn tượng. Với ngoại hình nóng bỏng và thu hút, việc Taecyeon đang “du hí” tại Việt Nam thực sự khiến các fan vô cùng háo hức.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận về việc anh chàng này ghé thăm Việt Nam với mục đích gì cũng như địa điểm mà nam ca sĩ sẽ tới.

Một số hình ảnh của Taecyeon:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất