Giải Trí

Fan đặt cược hoa khôi Lan Khuê vào top 5 Miss World 2015

Chia sẻ

Sau khi Lan Khuê tung ra clip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh tại Miss World 2015, người hâm mộ đã dành cho cô những mỹ từ như “đẹp xuất sắc”, “không tỳ vết” và  đặt cược người đẹp lọt top 5.

Miss World (Hoa hậu Thế giới) là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh cùng với Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Trái đất (Miss Earth)Hoa hậu Quốc tế (Miss International). Năm nay Miss World thu hút được hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia - số lượng đông kỷ lục từ trước đến nay.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới có nhiều phần thi phụ gồm: Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Thời trang, Hoa hậu Nhân ái, giải dành cho thí sinh thiết kế trang web quảng bá về cuộc thi. Trong năm 2012, bổ sung thêm 2 giải: Hoa hậu Khiêu vũ và giải Truyền thông (Multimedia Award).

Hoa khôi Lan Khuê gửi đến Miss World phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Hoa khôi Lan Khuê gửi đến Miss World phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Mới đây, đại diện của Việt Nam - Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã gửi tới Miss World 2015 clip dài 2 phút giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong khuôn khổ giải Truyền thông (Multimedia Award).

Trong đoạn video kéo dài hơn 2 phút, Lan Khuê khoe khả năng nói tiếng Anh trôi chảy với phần mở đầu: “Xin chào, tên tôi là Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP HCM, Việt Nam. Tôi là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015”.

Không chỉ giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh, Lan Khuê gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng và khéo léo lồng ghép dự án từ thiện Chung tay cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư. Dự án mà người đẹp Sài thành mang đến Miss World 2015.

Chỉ sau vài giờ đăng tải clip đã nhanh chóng gây được chú sự ý với cộng đồng mạng với những phản hồi tích cực. Đa số công chúng đều dành cho Khuê những lời khen có cánh như “đẹp xuất sắc”, “đẹp không tỳ vết”, “thần thái rất tuyệt”, “đẹp hơn trong ảnh”, “cầm chắc top 5”…

3.
4

Lan Khuê được cộng đồng mạng khen ngợi với những mỹ từ như "đẹp xuất sắc", "không tỳ vết" và dự đoán cô lọt top 5 chung cuộc.

Lan Khuê được cộng đồng mạng khen ngợi với những mỹ từ như “đẹp xuất sắc”, “không tỳ vết” và dự đoán cô lọt top 5 chung cuộc.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, một số khán giả cũng góp ý những hạt “sạn” trong clip như “nhạc lớn át mất lời Khuê”, “khẩu hình miệng không khớp”, “không nên để cụ già chở Khuê bằng xích-lô”…

Mới đây, kênh Youtube của Hoa hậu Thế giới 2015 dự đoán đại diện Việt Nam sẽ lọt top 5 chung cuộc. Đứng đầu là đại diện Mexico, tiếp đến là Chile, Brazil, Việt Nam và Nga.

Chia sẻ
Tin mới nhất