Giải Trí

Fan 'cười té ghế' khi nghe Tuấn Hưng nói tiếng Thái

Chia sẻ

Khác với vẻ lạnh lùng và nghiêm khắc trên sân khấu, HLV Tuấn Hưng của Giọng hát Việt cũng có những giây phút cực kỳ vui tính.

Nổi tiếng là người có vẻ ngoài nam tính, cá tính mạnh và thẳng thắn, Tuấn Hưng khiến cho những người mới tiếp xúc cảm thấy anh có vẻ lạnh lùng và khó gần. Nhưng trên thực tế, bạn bè và người thân đều biết anh là một người khá vui tính.

Vào đên thi Giọng hát Việt tuần trước, Tuấn Hưng còn khiến mọi người hoảng hồn khi tức giận và "giáo huấn" học trò trên sân khấu.

Vào đên thi Giọng hát Việt tuần trước, Tuấn Hưng còn khiến mọi người bất ngờ khi anh tức giận và “giáo huấn” học trò trên sân khấu.

Tối hôm qua (20/8), anh đã chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn video ngắn quay lại tình huống có người gọi nhầm số và nói một thứ tiếng lạ và khá khó nghe. Sau vài giây phút chăm chú nghe nhưng vẫn không hiểu gì, Tuấn Hưng bèn giả tiếng Thái Lan để trêu lại người gọi. 

Màn trả lời điện thoại bằng tiếng Thái của Tuấn Hưng. (Nguồn video: FBNV)

Giọng điệu hài hước cùng thái độ hóm hỉnh của anh khiến bạn bè cùng người hâm mộ bật cười thích thú và để lại nhiều bình luận “chịu thua” độ hài hước cùng khả năng ngoại ngữ của anh.

cmt Tuan hung 2

Người mẫu Trang Trần và hotgirl Vũ Hạnh Nguyên cũng vào bình luận tán thưởng HLV Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất