Giải Trí

Fan cho rằng Cổ Lực Na Trát 'vô liêm xỉ' và đây là là phản ứng của Trịnh Sảng

An Nhiên
Chia sẻ

Biết rằng vấn đề liên quan với tình cũ Trương Hàn và tình địch Cổ Lực Na Trát luôn gây ra tranh cãi nhưng Trịnh Sảng vẫn hồn nhiên trả lời người hâm mộ.

Tối 10/4, Trịnh Sảng tiếp tục trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên trang cá nhân. Trước đó cô đã có nhiều câu trả lời bóng gió về việc sinh con, cảm thấy xấu hổ khi nhắc người yêu cũ . Lần này, Trịnh Sảng trả lời câu hỏi liên quan trực tiếp đến Cổ Lực Na Trát, bạn gái hiện tại của bạn trai cũ là Trương Hàn.

Người hâm mộ đặt câu hỏi: “Sắp tới có show giải trí của người nào đó sắp chiếu, vì vậy họ không biết liêm sỉ giả vờ đáng thương để người khác đồng tình. Trong khoảng thời gian này tốt nhất là Tiểu Sảng hãy im lặng, không nên liên quan gì để tránh cho bọn họ đem em liên hệ vào”.

Trịnh Sảng được fan nhắc tránh liên quan đến Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát.

Cổ Lực Na Trát sắp có show giải trí Hoa tỷ đệ 3 chuẩn bị phát sóng, Trịnh Sảng cũng tham gia show này trong mùa 2. Đặc biệt mối quan hệ của Trịnh Sảng - Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát vốn rất nhạy cảm. Từ trước đến nay không ít lần người hâm mộ của 3 người gây lộn lẫn nhau vì vậy dư luận rất dễ liên hệ người mà fan nhắc đến là ai.

Tuy nhiên, Trịnh Sảng vẫn lựa chọn câu hỏi của fan trong đó có những từ nghĩ miệt thị nặng nề Cổ Lực Na Trát. Sau đó cô cũng trả lời câu hỏi này như sau: “Sau khi thấy câu hỏi này, tôi có ba phản ứng. Thứ nhất: Wow, rốt cuộc cũng có người hỏi câu này. Thứ hai: Trả lời hay không trả lời. Thứ ba: Trả lời”.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn chia sẻ câu hỏi có ý miệt thị tình địch về để trả lời.

Mặc dù Trịnh Sảng không trực tiếp đưa ra quan điểm của mình về vấn đề mà người hâm mộ nhắc đến, tuy nhiên nhiều khán giả cảm thấy bức xúc vì Trịnh Sảng liên tục nhắc đến tình cũ, nay lại chọn câu hỏi có liên quan đến bạn gái hiện tại của bạn trai cũ để trả lời. Đây vốn là vấn đề nhạy cảm thường xuyên gây tranh cãi giữa các fan và trong câu hỏi của người hâm mộ có ý miệt thị chê bai Cổ Lực Na Trát nhưng Trịnh Sảng vẫn không khuyên nhủ fan của mình mà bóng gió, trả lời có cũng như không.

Trương Hàn đang hạnh phúc bên tình mới.

Ngoài ra, việc Trịnh Sảng thu tiền người hâm mộ khi đặt câu hỏi cũng khiến nhiều người bức xúc. Trang Weibo có chế độ trả tiền khi đặt câu hỏi, sau đó ai muốn xem câu trả lời đều phải trả cho người đặt câu hỏi 1 tệ. Tuy nhiên, Trịnh Sảng đặt giá quá cao cho những câu trả lời cụt ngủn, không rõ ý nghĩa của mình. Ngày 9/4, với mỗi câu hỏi được Trịnh Sảng trả lời fan sẽ phải bỏ ra 6666 tệ ( khoảng 23 triệu VNĐ), ngày 10/4, mỗi câu hỏi của fan sẽ mất 10.000 tệ (khoảng 32 triệu VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất