Giải Trí

Fan chen lấn dữ dội, Jessica bị xô đẩy mạnh vào xe hơi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Jessica Jung tại sân bay đã khiến cộng đồng fan Việt vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, nữ ca sĩ xinh đẹp phải rất khó khăn khi di chuyển vào xe.

Trưa nay (23/6), Jessica Jung đã tới TP.HCM để tham dự một sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ vào ngày 24/6. Ngay từ sớm, dàn “hậu cung” Golden Stars của Jessica tại Sài thành tranh thủ có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để chào đón thần tượng.

Theo đó, để chào đón Jessica và tạo hình ảnh về một Kpop fan tại Việt Nam, người hâm mộ của cô đã chuẩn bị một loạt kế hoạch từ vài ngày trước. Các banner lớn, banner cầm tay và bong bóng được fan mang tới sân bay đón Jessica cũng sẽ xuất hiện trong đêm diễn của cô vào ngày 24/6.

Sau lần lỡ hẹn từ buổi fan meeting hồi tháng 11/2016 thì đợt ghé thăm Việt Nam này của Jessica được đông đảo người hâm mộ chờ đợi, mong ngóng suốt 10 ngày qua.

Đây cũng là lần đầu tiên “công chúa băng giá” đến Việt Nam với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo.

Biểu cảm đáng yêu của Jessica tại sân bay.

Jessica xuất hiện trong sự hò reo nhiệt tình từ phía cộng đồng người hâm mộ. Nữ ca sĩ xinh đẹp vẫy tay chào mọi người.

Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của “nữ hoàng băng giá” Jessica Jung.

Cô được bảo vệ chặt chẽ.

Tuy nhiên, trước số lượng lớn người hâm mộ có mặt tại sân bay, Jessica cũng rất khó khăn để di chuyển vào xe.

Cô bị xô mạnh vào xe ô tô do các fan chen lấn quá đông.

Cuối cùng, nữ ca sĩ cũng an toàn vào xe và di chuyển về khách sạn.

Jessica là 1 trong những thành viên nhiều fan nhất thời còn hoạt động với SNSD. Những năm gần đây, cô tách nhóm và hoạt động như một nghệ sĩ solo cùng chuỗi dự án kinh doanh thương hiệu thời trang cá nhân. Một số sản phẩm solo của Jessica sau khi rời khỏi SNSD cũng được đông đảo khán giả châu Á đặc biệt yêu mến như Wonderland, Because It’s Spring, Fly

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất