Giải Trí

Fan Big Bang bị nhắc nhở khi 'xả' 10 tấn rác sau concert tại Hàng Châu

Chia sẻ

Giới chức nước này cho rằng hành động vô văn hóa của người hâm mộ cần phải được chỉnh đốn.

Nam Đô đưa tin cho hay, tối 25/3, Big Bang tổ chức sự kiện tại Trung tâm thể dục Hoàng Long (Hàng Châu, Trung Quốc). Sau hơn 2 tiếng sự kiện với sự có mặt của 20.000 người hâm mộ, chương trình tạo được dấu ấn về nghệ thuật. Nhưng hậu quả sau sự kiện lại bị giới chính quyền Hàng Châu cảnh cáo.

Ảnh từ hiện trường ghi lại cho thấy, rác vứt bừa bãi từ trong sân vận động đến ngoài sân vận động. Trung tâm thống kê Trung Quốc cho hay có 10 tấn rác thải đã bị bỏ tại hiện trường. Từ khăn giấy, túi giấy, nylon, thùng hộp đều vứt tứ tung.

10 tấn rác tại hiện trường sau sự kiện Big Bang.

10 tấn rác tại hiện trường sau sự kiện Big Bang.

Người hâm mộ Big Bang có mặt trước giờ tổ chức.

Người hâm mộ Big Bang có mặt trước giờ tổ chức.

Họ cuồng nhiệt với thần tượng, sẵn sàng khắc tên thần tương trên xe.

Họ cuồng nhiệt với thần tượng, sẵn sàng khắc tên thần tượng trên xe.

Công ty vệ sinh Hàng Châu cho hay, kết thúc đêm diễn, họ phải cử đến hơn 40 nhân viên dọn dẹp. “22h bắt đầu dọn dẹp bên trái, 24h, chúng tôi dọn được một nửa ở khu vực bên phải. Chúng tôi huy động xe chở rác loại to đến và mỗi lần phải chở đến 6 tấn rác thải”.

“Tham gia các hoạt động văn hóa, người xem phải có văn hóa, văn minh, đừng biến nơi công cộng trở thành nhà riêng của mình mà muốn làm gì thì làm”, một đại biểu thành phố nói.

resize_bigbang1

Ông Dương Kiến Hoa - đại biểu cho tỉnh Chiết Giang bức xúc: “Chính phủ cần giám sát chặt chẽ hơn nữa. Những sự kiện thế này nếu không đảm bảo an ninh, vệ sinh môi trường nên bị xóa bỏ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất