Giải Trí

Esther Supreeleela - Từ hotgirl mạng đến nữ diễn viên trẻ tài năng

Thủy Linh
Chia sẻ

Esther Supreeleela không phải ngôi sao một đêm nổi tiếng, cô đã phải vất vả để khán giả bỏ qua khuôn mặt xinh đẹp mà chú ý đến diễn xuất của mình. Và thành công của "Chàng hoàng tử trong mơ" như một minh chứng cho khả năng vô hạn của cô gái trẻ này.

Bước từng bước nhỏ trong sự nghiệp

Cô gái trẻ Esther Supreeleela sinh ngày 18/5/1994. Năm 2009, Esther tham gia cuộc thi Miss CAWAII tìm kiếm tài năng mới của điện ảnh Thái Lan. Mặc dù không đạt giải cao nhưng nhờ khuôn mặt đẹp, sau cuộc thi Esther đã gây ấn tượng được với nhà sản xuất và ký hợp đồng 5 năm cùng kênh truyền hình CH3.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Esher - Cô nàng Pikkaeng dễ thương trong "Chàng hoàng tử trong mơ".

Vẻ ngoài xinh đẹp của Esher - Cô nàng Pikkaeng dễ thương trong Chàng hoàng tử trong mơ.

Thế nhưng tại CH3 Esther không có nhiều cơ hội tỏa sáng. Cô tham gia một vài vai diễn phụ không mấy ấn tượng trong các bộ phim Buang (2012) , Pan Rai Phai Ruk (Tình yêu và cạm bẫy - 2013) Series Suparburoot Jutathep (Quý ông nhà Jutathep - 2013), Kreep Nee Hua Jai Mee Tur (2014).

Esher đóng vai phụ trong "Quý ông nhà Jutathep".

Esher đóng vai phụ trong Quý ông nhà Jutathep.

Dù đóng khá nhiều phim nhưng cái tên Esther hoàn toàn chìm nghỉm giữa bầu trời sao tại CH3. Ngay sau khi hết hợp đồng công ty quản lý, phía gia đình của Esther không đồng ý gia hạn, vì thấy con đường phát triển của con gái mình sẽ không mấy sáng sủa nếu tiếp tục ở lại.

Sau khi rời CH3 một thời gian Esther trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim Leh Ratree (Lừa Tình 2015) đóng cặp cùng Sean Jindachote, được chiếu trên kênh One HD, một kênh truyền hình cáp tại Thái lan. Bộ phim ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ, và cái tên Esther cũng nhanh chóng tỏa sáng. Cùng năm này, bộ phim Jao Sao Kong Arnon mà cô đóng cùng Toni Rakkaen được chiếu trên kênh truyền hình PPTVH cũng tạo được tiếng tắm không hề nhỏ. Có thể nói năm 2015 là năm vàng của Esther khi cô kết thúc một năm thành công với series Ugly Duckling (Cô vịt xấu xí) trong phần Thiên đường mỹ nam được trình chiếu trên CH GMM.

Nữ diễn viên gây ấn tượng trong phim Cô vịt xấu xí.

Nữ diễn viên gây ấn tượng trong phim Cô vịt xấu xí.

Đầu năm 2016 Esther cùng với Push Puttichai lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ trong bộ phim remake Puer Tur (Vì em) Esther đã xuất sắc khi thể hiện vai tiểu thư An. Không những vậy nối tiếp thành công của Vì em Esther lại chiếm được tình cảm của người xem với vai diễn Summer đỏng đảnh trong Krungthep Mahanakorn Sorn Ruk - Bangkok nơi tình yêu bắt đầu. Hiện này Esther đang đốt cháy màn ảnh vào các tối chủ nhật hàng tuần với vai diễn Dj Pikkaeng xinh đẹp trong series U-prince (Chàng hoàng tử trong mơ) đóng cặp cùng Push Puttichai.

Esther cùng với Push Puttichai trong Vì em.

Esther cùng với Push Puttichai trong Vì em.

Cặp đôi lần nữa gặp lại trong Chàng hoàng tử trong mơ.

Cặp đôi lần nữa gặp lại trong Chàng hoàng tử trong mơ.

Không ngừng cố gắng xóa bỏ danh hiệu hotgirl

Esther bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất nhỏ, mới chỉ 12 tuổi cô đã mơ ước trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, trước khi phát huy được khả năng của mình, cô luôn được coi là một Net Idol, giống như các hotgirl trên mạng khác.

Esther7

push5

Vẻ ngoài xinh đẹp khiến cô vừa có cơ hội vừa phải nỗ lực để khẳng định diễn xuất.

Vẻ ngoài xinh đẹp khiến cô vừa có cơ hội vừa phải nỗ lực để khẳng định diễn xuất.

Sau khi tích lũy kinh nghiệp qua các vai diễn khác nhau, hiện nay Esther là một trong những ngôi sao mới của showbiz Thái Lan. Cô được giới chuyên gia đánh giá cao về diễn xuất cũng như sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Tuy nhiên, dòng phim của cô đang theo đuổi không phải là dòng phim sẽ được xuất hiện trong các giải thưởng của hội điện ảnh, vì thế tính đến nay dù nổi tiểng nhưng Esther vẫn chưa có được giải thưởng danh giá nào cho sự nghiệp của mình.

Esther8

Esther hi vọng trong tương lai, cô sẽ có những bước chuyển biến mới về sự nghiệp diễn xuất cũng như được góp mặt trong các dự án lớn, những bộ phim kinh điển của làng điện ảnh Thái Lan.

Cô gái xinh đẹp nhiều người theo đuổi

Từ khi nổi tiếng chuyện tình cảm của Esther luôn được người hâm mộ quan tâm, nhưng vì tuổi đời còn nhỏ và sự giám sát chặt chẽ của bố mẹ nên chuyện tình cảm của Esther luôn được giữ kín. Trong đó, cô được cho là có mối quan hệ tình cảm với hai nam diễn viên đóng chung: Sean Sean Jindachote và Push Puttichai. Trong khi đó, Sean Jindachote luôn thể hiện mình dành một tình cảm nồng nhiệt cho cô bạn đồng nghiệp.

sean5

Esther và Sean là cặp đôi đẹp trong lòng người hâm mộ Thái Lan.

Esther và Sean là cặp đôi đẹp trong lòng người hâm mộ Thái Lan.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm này không nhận được sự ủng hộ của mẹ Esther, bà thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng, cho rằng Sean đang lợi dụng con gái mình và sẽ khiến cô bé bị tổn thương. Mẹ của anh chàng Sean cũng đã có lời đáp trả.

Mới đây, hình ảnh Esther và nam diễn viên Ken Phupoom của CH3 hẹn hò lan tràn trên khắp các mặt báo. Ken sau đó cũng đã xác nhận đang nói chuyện và tìm hiểu Esther. Cả hai đã qua lại được một khoảng thời gian và hi vọng mọi người chúc phúc. Ngay sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp cũng lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định tương lai còn xa và bản thân rất muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nên chưa xác định điều gì lớn lao trong tình cảm.

Esther vừa xác nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Ken Phupoom của CH3.

Esther vừa xác nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Ken Phupoom của CH3.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất