Giải Trí

Erik tách nhóm MONSTAR, dấy lên tin đồn xích mích nội bộ

Linh San
Chia sẻ

Thành viên nổi bật của nhóm nhạc MONSTAR mới đây đã chính thức thông báo việc tách nhóm trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, Erik bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, thông báo về quyết định thanh lý hợp đồng với St.319, chính thức tách khỏi công ty và không còn là một thành viên trong MONSTAR. Giọng ca Sau tất cả không tiết lộ về lý do phải ra đi và xin phép được giữ kín. Cũng trong chia sẻ mới nhất, nam ca sĩ sử dụng tên thật để xưng hô với người hâm mộ và hoàn toàn không nhắc tới nghệ danh Erik. Chi tiết này khiến ai nấy không khỏi bất ngờ cũng như choáng váng về độ “phũ” của anh chàng. Theo một nguồn tin thân cận, nguyên nhân khiến Erik tách nhóm là để đầu quân cho một công ty khác.

Tin đồn Erik rời MONSTAR đã bắt đầu dấy lên trong cộng đồng fan từ giữa tháng 2/2017. Cụ thể, vào ngày 18/2, nam ca sĩ bắt ngờ chia sẻ ca khúc Goodbye của 2NE1. Hơn cả một bản hit, Goodbye được biết đến như bài hát chia tay của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn trước khi tan rã. Chính vì thế, hành động này của Erik khiến nhiều fan không khỏi hoang mang. Phía dưới, một số cư dân mạng để lại lời bình luận đầy nghi hoặc và lo lắng Erik sẽ tách nhóm.

Erik chia sẻ ca khúc Goodbye của 2NE1 làm dấy lên tin đồn tách nhóm.

Fan hoang mang và dự cảm được “điều chẳng lành”.

Livestream mới nhất của MONSTAR vào ngày 20/2 cũng không có sự xuất hiện của Erik.

Chưa dừng lại ở đây, Erik còn bất ngờ đổi tên các tài khoản của mình trên các trang mạng xã hội. Nếu như ở Facebook, nam ca sĩ xóa đi tên phụ Erik thì tại Instagram, anh chàng cũng đổi thành tên thật Lê Trung Thành, khác biệt hẳn với các thành viên khác đều có chữ MONSTAR đính kèm tên.

Giọng ca Sau tất cả xóa tên phụ Erik trên Facebook cá nhân.

Tên tài khoản của anh chàng trên Instagram…

… Cũng khác biệt với “công thức chung” của tên các thành viên khác là nhắc đến MONSTAR.

“Lục lại” những bài viết mới đây của Erik và Aiden - “ông bầu” mát tay của St.319, dường như tin đồn này càng có thêm cơ sở. Trên trang Instagram cá nhân, Erik liên tục đăng tải các dòng trạng thái đầy tâm trạng. Thậm chí, giọng ca Sau tất cả còn gửi một lời xin lỗi đầy bí ẩn. Trong khi đó, Aiden lại chia sẻ những lời lẽ đầy trách móc, về “tình người đôi lúc bạc bẽo như lật bàn tay”. Nhiều người cho rằng, có vẻ như Erik quyết định “dứt áo ra đi” và đầu quân cho một công ty mới, “phản bội” MONSTAR là lý do khiến Aiden trở nên giận dữ đến vậy.

Hết gửi lời xin lỗi….

… Erik còn đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Chia sẻ mới nhất của Erik trên Instagram.

Trong khi đó, Aiden - “ông bầu” của St.319 thì ẩn ý nói về việc bị phản bội trên Facebook.

Chia sẻ của Aiden “gắn thẻ” các thành viên trong St.319 nhưng không có sự xuất hiện của Erik.

Nguyên văn chia sẻ của Erik:

Xin chào tất cả các anh chị phóng viên báo chí và các anh chị bạn bè, các fans thân yêu của Thành.

Hôm nay Thành muốn viết lên những dòng này để cho mọi người đã và đang quan tâm Thành trong thời gian qua có được câu trả lời. Mấy ngày nay Thành gặp rất nhiều áp lực và stress. Như các bạn fans cũng đã thấy là từ instagram đến Facebook của Thành trong suốt mấy ngày vừa qua có nhiều sự thay đổi và Thành nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề này.

Nhân tiện hôm nay Thành sẽ nói ra hết lý do vì sao có những sự thay đổi đó. Hiện tại thì Thành đang trong thời gian giải quyết thanh lý hợp đồng với công ty St.319 và chính thức tách khỏi công ty và không còn là một thành viên trong MONSTAR nữa để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình bằng con đường sự nghiệp solo.

Thành biết không có con đường dẫn đến thành công nào mà dễ dàng cả, tuy vậy Thành còn trẻ nên Thành chấp nhận thất bại và làm lại từ đầu. Trong khoảng thời gian qua có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời Thành, bởi ở đó có sự yêu thương của anh Aiden, của ekip St.319, của các anh trong nhóm MONSTAR, của AD Production và các bạn fans thân yêu của Thành. Thành sẽ vẫn luôn cố gắng để không phụ lòng yêu thương của mọi người.

Thành không nghĩ việc dừng lại với St.319 hay với công ty là kết thúc, mà nó là một sự bắt đầu cho một điều gì đó mới hơn, còn về lý do khiến Thành phải ra đi là lý do cá nhân nên xin phép cho Thành được giữ kín.

Cuộc sống vốn phức tạp giữa những đổi thay của trắng-đen sáng-tối hay nó thực ra vô cùng giản đơn nhưng lòng người trắc ẩn đa đoan làm nó trở nên vuông tròn góc cạnh. Có những vật, những việc bạn chỉ nên nghe rồi bỏ qua, còn có những việc bạn phải nghe từ nhiều phía để có thể hiểu rõ hơn mọi mặt của một vấn đề.

Cảm ơn thầy Quân, anh Hưng và cả công ty AD Productions vì đã động viên và an ủi Thành trong khoảng thời gian vừa qua, Thành còn nhỏ và còn chưa biết nhiều thế nên hy vọng sự ra đi lần này sẽ giúp cho Thành dần dần trưởng thành hơn.

Đây là lần đầu tiên Thành đứng lên nói ra chính kiến của bản thân mình bởi ông bà ta có câu : “Tức nước vỡ bờ”. Thành không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật. Thế nên Thành rất trân trọng những người luôn bên cạnh Thành những lúc thế này.

Cho Thành xin được gửi lời cảm ơn đó đến với tất cả mọi người và hy vọng mọi người sẽ vẫn luôn yêu thương và ủng hộ Thành trên con đường phía trước. Thành vẫn dùng số điện thoại cũ, các anh chị báo chí muốn liên lạc thì có thể làm việc trực tiếp với Thành kể từ bây giờ.

Trân trọng cảm ơn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất