Giải Trí

Em út Kim Kardashian “hô biến” ngực khủng

Chia sẻ

Phủ nhận tin đồn nâng ngực, Kylie Jenner hé lộ bí quyết giúp cô có được vòng 1 đầy đặn không kém chị gái Kim Kardashian.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner ra mắt trang web và ứng dụng về phong cách sống, tại đây cô gái 18 tuổi sẽ vén màn bí mật về làm đẹp và trang điểm. Những đường cong nóng bỏng và kiểu trang điểm môi dày quyến rũ của Kylie từng khiến giới trẻ Mỹ và thế giới hâm mộ.

Kylie Jenner với vòng 1 nóng bỏng nhiều lần bị nghi đã được nâng cấp.

Kylie Jenner với vòng 1 nóng bỏng nhiều lần bị nghi đã được nâng cấp.

Bí quyết đầu tiên mà em út Kim “siêu vòng 3” chia sẻ là cách hô biến vòng 1 từ kích cỡ trung bình thành ngực “khủng”. “Tôi sẽ nói với các bạn một trong những mẹo mà tôi không thường chia sẻ với nhiều người. Người ta nghĩ gần đây tôi đã nâng ngực, nhưng không phải, tôi chỉ sử dụng áo độn Bombshell của Victoria's Secret. Các chị gái tôi đều mặc loại này, cả bạn bè tôi nữa. Nếu các bạn muốn có một bộ ngực cỡ to thì hãy tham khảo” - Kylie tiết lộ.

Vòng 1 trước và sau khi mặc áo độn của Kylie.

Vòng 1 trước và sau khi mặc áo độn của Kylie.

Để chứng minh, kiều nữ diện chiếc áo lót mỏng cho thấy vòng 1 chỉ ở mức trung bình. Sau đó Kylie chuyển sang mặc áo độn, bộ ngực trở nên căng tròn. “Rõ ràng là to hơn gấp 10 lần đúng không. Không cần nâng ngực, không cần phẫu thuật” - Kylie kết luận.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao của Keeping Up with the Kardashians tìm đến những sản phẩm giúp thân hình gợi cảm. Vào tháng 7, Kylie từng tiết lộ cô sử dụng một loại kem để làm tăng số đo vòng 3.

Chia sẻ
Tin mới nhất