Giải Trí

'Em gái Quốc dân' IU khởi kiện một Youtuber vì tội quấy rối tình dục

Thu Phương
Chia sẻ

Một youtuber đã đăng tải loạt video với nội dung tục tĩu, mang ý nghĩa nhục dục tấn công IU khiến các fan nữ ca sĩ vô cùng tức giận, IU cũng đã có những động thái cứng rắn đầu tiên để xử lý vấn đề này.

Mới đây, nữ ca sĩ IU và công ty chủ quản FAVE Entertainment đã thông báo rằng họ sẽ chính thức khởi kiện Youtuber Poowar ( tên thật là Ji Yong Hwan) sau khi anh này lập một channel riêng để đăng tải nhiều videos có nội dung tục tĩu với những lời bình luận mang hàm ý nhục dục nhằm tấn công IU. Poowar có đến hơn 200,000 lượt theo dõi, đồng thời cũng là một Youtuber khá có tiếng tại Hàn Quốc.

Chuyện bắt đầu từ khi Poowar trả lời các “câu hỏi” mà fans anh này đặt ra trên video, chẳng hạn như: “Anh thích IU hay nuôi chó hơn?”. Youtuber này đã trả lời, “Đương nhiên tôi thích IU hơn rồi. Tôi không thể làm tình với một con chó, nhưng với IU thì có thể. Cuộc đời này dù sao cũng chỉ xoay quanh chuyện sex, không hiểu sao? Chắc chắn người đàn ông nào cũng hiểu thôi. Đơn giản đó chỉ là cuộc sống”. Những lời bình như thế khiến các fan của nữ ca sĩ vô cùng tức giận. IU và công ty chủ quản đã có những động thái cứng rắn để xử lý kẻ quấy rối vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh dự và hình tượng của cô.

Chân dung youtuber đã quấy rối IU bằng lời nói.

Sau khi biết thông tin về vụ kiện, Poowar đăng một clip xin lỗi và giải thích rằng anh ta chỉ đơn giản là nói đùa. Đây là điều bình thường vì anh rất ái mộ IU. Anh giải thích rằng đó là style của mình và chỉ đùa giỡn khi làm video chứ không có gì nghiêm trọng. Ngoài ra, những lời đồn thổi và các bài báo đã làm sai lệch ý nghĩa những câu đùa giỡn ban đầu của anh ta và khiến Poowar trông như một kẻ tồi tệ.

Các fan nữ ca sĩ vô cùng tức giận và bất bình trước vụ việc này.

Nội dung video xin lỗi: “Những fans trung thành của tôi hẳn sẽ biết tôi yêu mến IU. Cô ấy là mẫu người lí tưởng của tôi. Vì ngày thường tôi vẫn hay nói như thế nên các fan mới hỏi tôi yêu con chó của mình hay IU hơn. Tôi nói dĩ nhiên là IU và đã vô tình làm ra một trò đùa tình dục. Tiêu đề những bài báo cũng khiến nhiều người hiểu lầm. Nếu đây là lần đầu tiên xem show của tôi, có thể bạn sẽ tức giận nhưng những người theo dõi tôi thường xuyên chỉ cười và cho qua. Bởi vì những gì tôi nói hoàn toàn không có ý đồ gì cả. Thành thật mà nói, tôi không có gì phải giải thích. Tôi thực sự thích IU. Tôi đã cài hình nền điện thoại là IU suốt sáu năm nay! Tôi xin lỗi.Tất cả là lỗi của tôi. Tôi sẽ cẩn thận hơn nữa trong tương lai.”

Clip xin lỗi của Youtuber Poowar.

Mặc dù Youtuber này đã đưa ra lời xin lỗi nhưng công ty chủ quản của IU vẫn sẽ tiếp tục tiến hành đơn kiện. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi tin rằng những lời bâng quơ như thế mang tính chất rất trầm trọng. Đội ngũ pháp luật của chúng tôi hiện đang trong quá trình nộp đơn kiện, sẽ tốn vài ngày thôi. Chúng tôi biết rằng Poowar đăng tải clip xin lỗi nhưng chúng tôi chưa xem và sẽ không cần xem. Bất kể việc gì thì [những lời anh ta nói] vẫn quá mức cho phép. Cho dù anh ta có xin lỗi thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tiến hành đơn kiện và sẽ không thay đổi lập trường.”

Nguồn: Soompi, IU Vietnam Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất