Giải Trí

Mỹ Duyên lên tiếng khi bị chê thiếu chiều cao, nhạt nhòa vẫn cố thi Hoa hậu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp trưởng thành từ The Face Vietnam bộc bạch bản thân tuy còn nhiều khuyết điểm nhưng quan trọng là dám vượt qua nó để đến với Miss Universe Vietnam năm nay.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Duyên đăng tải loạt ảnh cá tính cùng dòng trạng thái gửi đến những ai chưa thật sự hiểu về cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp gốc Tuyên Quang viết: ” Có người nói tôi lùn. Có người nói tôi xấu xí. Có người nói tôi nhạt nhoà. Có người nói tôi chưa đủ kỹ năng để thi. Có người nói tôi chọn nhầm cuộc thi với sức mình”.

Học trò cưng của Lan Khuê cũng bày tỏ nỗi lòng khi chưa bao giờ cô dám nhận mình là người hoàn hảo, vì trên đời này không có gì là hoàn hảo cả. Chân dài sinh năm 1995 tự nhận mình có yếu kém lẫn khuyết điểm nhưng bản thân dám vượt qua những rào cản tự ti để đứng tại Miss Universe Vietnam năm nay. Để có thể vượt qua điều khó khăn mà mọi người nói là cô không làm được, khắc phục những điểm yếu và dần trở thành điểm mạnh.

“Những lời khen chê, tôi đều luôn lắng nghe, lắng nghe để tôi lấy đó làm động đực, để tôi vững bước trong hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017” - người đẹp trưởng thành từ The Face Vietnam mùa hai bộc bạch.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1995.

Bức “tâm thư” của Mỹ Duyên nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ từ cư dân mạng. Mọi người dành cho cô gái 22 tuổi những lời động viên, khích lệ tinh thần để cô vững bước tại “đấu trường” sắc đẹp lớn này.

“Làm gì có ai là hoàn hảo phải không chị. Quan trọng là mình tự tin với bản thân mình chứ nếu cứ núp sau cái sự sợ hãi đó thì bao giờ mới tốt nên được. Duyên 10 tuổi (câu nói vui Mỹ Duyên hay sử dụng - PV) nhưng Duyên mạnh mẽ lắm vì thế nên ngày càng yêu Duyên nhiều hơn.

Duyên chỉ việc toả sáng thôi còn đâu cứ để fc lo. Chúc Duyên sẽ đạt được ước mơ của mình, thành công sẽ mỉm cười với ng luôn lỗ lực. Luôn luôn thay đổi từng ngày, Duyên sẽ làm được mọi thứ” - một người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ dành cho Mỹ Duyên.

Thân hình “bốc lửa” của Mỹ Duyên.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của loạt người đẹp nổi tiếng trong showbiz như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh và Mỹ Duyên cũng nằm trong số đó.

Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng người đẹp 9X sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình “sexy” khó cưỡng. Trải qua 4 tập phát sóng, Mỹ Duyên để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi đều hoàn thành tốt các thử thách mà chương trình đưa ra.

Mặc dù vậy, khả năng ngoại ngữ là một yếu điểm với thí sinh này khi bước ra “đấu trường” quốc tế. Nhưng với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, học trò của Lan Khuê hứa hẹn là một trong những người đẹp có khả năng tranh chấp chiếc vương miện danh giá năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất