Giải Trí

Mỹ Duyên gợi cảm, Chúng Huyền Thanh sành điệu trong thử thách phối trang phục tại HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

"Tôi toả sáng" là chủ đề trong tập 4 của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trang điểm và định hình phong cách là kỹ năng không thể thiếu đối với một cô gái khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Chính vì vậy, trong tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các thí sinh sẽ được học những kiến thức bổ ích và thú vị về kỹ năng này với sự giúp đỡ của các cố vấn gồm: chuyên gia trang điểm Minh Lộc, fashionista Trương Thanh Trúc và Á hậu Lệ Hằng.

Trailer tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với chủ đề Tôi phong cách, các cô gái trẻ phần nào hiểu hơn về cách làm đẹp cho bản thân thông qua bài học về định hình phong cách và trang điểm. Vì khi bước ra “đấu trường” sắc đẹp thế giới, thí sinh phải tự trang điểm và làm tóc cho mình.

Làm sao để trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn, những bí quyết này đều được bật mí trong thử thách tập 4 về trang điểm nhanh theo nhóm.

Các người đẹp trong thử thách trang điểm theo nhóm.

Ngay sau đó, những thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước vào thử thách khác khó khăn hơn không kém. Đó là thử thách phối trang phục và phụ kiện theo phong cách cá nhân nhưng vẫn đảm bảo đúng tinh thần của thương hiệu thời trang.

Dàn thí sinh cá tính với trang phục jeans.

Lê Thị Ngọc Út (Bảo Ngọc) rạng rỡ trong thử thách phối trang phục.

Chúng Huyền Thanh sành điệu với áo sơ mi và quần jeans. Bên cạnh đó, chiếc kính to bản cùng clutch cầm tay khiến Á quân The Face trở nên nổi bật hơn.

Mỹ Duyên khoe vai trần và eo thon với bộ trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Các thí sinh khá thích thú với thử thách lần này.

Sau nhiều tập với sự lên ngôi của những nhân tố mới, liệu rằng các thí sinh tiềm năng được khán giả yêu mến từ đầu chương trình sẽ lấy lại phong độ của mình, hay tiếp tục “trượt dài” trong thất bại rồi nhìn thí sinh khác bứt phá?

Và với những gương mặt mới, sự bứt phá của Lê Thanh Tú (127) và Chu Thị Minh Trang (119) có giúp các cô gái thêm động lực để tiếp tục vươn lên?

Ai là người tiếp theo chiến thắng thử thách lần này, tất cả sẽ được hé lộ trong tậo 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thuỳ nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Mâu Thuỷ “khoe” nụ cười rạng rỡ bên cạnh dàn người đẹp của cuộc thi.

Cố vấn Thanh Trúc và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất