Giải Trí

Mỹ Duyên The Face nhắng nhít tập luyện vũ đạo cùng bạn thân Mai Anh

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trong clip tập luyện cho đêm Bán kết Miss Universe Vietnam năm nay, người đẹp sinh năm 1995 tiếp tục có nhiều khoảnh khắc thú vị.

Tối 2/11, trong buổi tổng duyệt phần thi Trang phục dạ hội Trang phục áo tắm cho đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Saostar.vn đã ghi lại được khoảnh khắc Mỹ Duyên The Face cùng thí sinh Mai Anh đang ôn lại bài nhảy cho phần trình diễn sắp tới. Cô cho biết mình và Mai Anh biết nhảy từ trước và cũng thuộc bài nên không cảm thấy khó khăn cho thử thách này.

Clip: Mỹ Duyên và Mai Anh tập luyện vũ đạo cho đêm Bán Kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Có thể thấy, trong đoạn video, hai người đẹp tỏ ra khá hào hứng với việc nhảy múa. Cả hai phối hợp khá nhịp nhàng trong từng điệu nhảy của mình. Không chỉ vậy, hai cô gái này còn khá hài hước khi liên tục bắn tim, hôn gió, hay tạo dáng “bá đạo”.

Mỹ Duyên chơi khá thân với Mai Anh ở “đấu trường” sắc đẹp Miss Universe Vietnam năm nay. Bên cạnh đó, chân dài 22 tuổi tiết lộ mình còn thân thiết với Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh và Cẩm Tiên. Không chỉ vậy, các cô gái còn đặt tên cho nhóm mình là Ngũ vị hương để thể hiện sự thân thiết với nhau.

Nhóm Ngũ vị hương của Mỹ Duyên luôn xuất hiện bên nhau trong mọi sự kiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Học trò cưng của Lan Khuê chia sẻ cả nhóm luôn đồng hành trong mọi hoạt động, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.

“Cứ tối nào đi tập về mấy bạn cũng qua phòng Duyên, ngồi xé bánh tráng ăn rồi cùng nhau tập luyện cho phần thi tài năng nên tất cả xem nhau như một gia đình” - người đẹp trưởng thành từ Gương mặt thương hiệu mùa 2 tâm sự.

Mỹ Duyên - Mâu Thủy - Mai Anh xem nhau như chị em thân thiết, luôn giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động của cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của loạt người đẹp nổi tiếng trong showbiz như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh và Mỹ Duyên cũng nằm trong số đó.

Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng người đẹp 9X sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình “sexy” khó cưỡng. Trải qua 5 tập phát sóng, Mỹ Duyên để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi đều hoàn thành tốt các thử thách mà chương trình đưa ra.

Mặc dù vậy, khả năng ngoại ngữ là một yếu điểm với thí sinh này khi bước ra “đấu trường” quốc tế. Nhưng với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, học trò của Lan Khuê hứa hẹn là một trong những người đẹp đủ sức tranh chấp chiếc vương miện danh giá năm nay.

Đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào tối 4/11 tại Nha Trang (Khánh Hòa) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất