Giải Trí

Duy Mạnh phản pháo thông tin ‘đá xéo’, mỉa mai Tuấn Hưng mua siêu xe chục tỷ

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Giọng ca "Hãy về đây bên anh" không ngần ngại chỉ trích các trang mạng giật tít "quá lố", gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa anh và Tuấn Hưng.

Vừa qua, Tuấn Hưng “gây sốt” khi khoe ảnh tậu siêu xe Ferrari chục tỷ. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt cũng xôn xao về xế hộp hạng sang của giọng ca Nắm lấy tay anh, trong đó có Duy Mạnh.

Cụ thể, khi được cư dân mạng hỏi ý kiến về việc Tuấn Hưng tậu xe mới, Duy Mạnh không trả lời mà hỏi ngược lại: “Có thấy cái giấy tờ đăng ký xe tên chính chủ không!? Mà biết là mua?”.

Sau khi đăng tải, bình luận này lập tức khiến nhiều người bàn tán. Một số trang mạng thậm chí đưa tin Duy Mạnh “ngầm” đá xéo, mỉa mai Tuấn Hưng mượn xe, “nổ quá đà”. Ngay lập tức, giọng ca Hãy về đây bên anh đã lên tiếng phản pháo thông tin này.

Anh khẳng định những bình luận trên trang cá nhân chỉ nhằm mục đích giải trí cùng fan, không hề mang tính nghiêm túc. Bên cạnh đó, Duy Mạnh không ngần ngại chỉ trích các trang mạng tự ý suy diễn, giật tít quá đà, gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Duy Mạnh dùng khá nhiều từ ngữ nặng nề, chỉ trích gay gắt những trang mạng tự ý suy diễn cho rằng anh đá xéo Tuấn Hưng.

Duy Mạnh cho rằng những thông tin thất thiệt, mang tính tự suy diễn trên các trang mạng gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của các nghệ sĩ trong showbiz hiện nay, trong đó có anh và Tuấn Hưng - hai nghệ sĩ từng có thời gian “như nước với lửa” chỉ vì một số hiểu lầm trên mạng.

Duy Mạnh - Tuấn Hưng sau vụ “khẩu chiến” hồi cuối tháng 2 đã hoà giải, không còn hiềm khích. Chính vì vậy, những thông tin mang tính suy diễn một chiều trên các trang mạng nếu không được đính chính kịp thời chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến “hoà khí” giữa cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất