Giải Trí

Duy Khánh viết status đáp trả lời nhắc 'nên tôn trọng gia đình người khác' từ phía Hari Won?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nam diễn viên hài Duy Khánh đã có những tâm sự trên mạng xã hội mà chia sẻ của bị đặt nghi vấn là đang đáp trả lại lời nhắc nhở từ phía Hari Won.

Mới đây, nam diễn viên hài Duy Khánh chia sẻ dòng trạng thái đầy ngụ ý trên trang cá nhân. Cụ thể, anh viết: “Mình quan niệm. Sống luôn phải có trước có sau. Ai giúp mình, cả cuộc đời này mình biết ơn. Và hơn hết không để ai phải buồn vì mình. Nếu vô tình mình từng làm ai đó buồn, cho mình nói câu xin lỗi chân thành! P/s: còn ai tào lao là mình… né!”.

Chia sẻ mới nhất của Duy Khánh trên trang cá nhân.

Dòng tâm sự của Duy Khánh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, “Cô giáo Khánh” đang muốn gửi lời nhắn nhủ đến với quản lý của Hari Won vì trước đó người này đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Duy Khánh liên tục nhắc tên Trấn Thành.

Quản lý thân thiết của Hari Won gửi lời nhắc nhở “ai đó” mà vừa nghe, cư dân mạng đã đoán ra đó là Duy Khánh.

Trước sự việc đó, Hari Won cũng chỉ biết thở dài và không bình luận thêm gì.

Theo đấy, sự việc diễn ra khi Duy Khánh chia sẻ hình ảnh chụp cùng với Bi Rain tại hậu trường trong khuôn khổ đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017. Điều đáng nói ở đây là dù chụp với thần tượng nhưng anh khẳng định vẫn chỉ mê nhất Trấn Thành.

Khi một người bạn đùa rằng Duy Khánh gặp ai cũng mê, anh chàng nhanh chóng đưa ra câu trả lời hóm hỉnh: “Nhưng em vẫn mê Trấn Thành nhất…”. Câu nói của Duy Khánh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các fan. Bởi trước đó, anh và Trấn Thành từng không ít lần vướng vào nghi vấn tình cảm.

Trước đây, Trấn Thành và Duy Khánh chẳng ít lần dính phải tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Cách đây không lâu, Duy Khánh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình trong một talkshow. Thêm lần nữa, “Cô giáo Khánh” khẳng định mình và Trấn Thành là anh em tốt của nhau vì tương đồng trong tính cách nên thường xuyên tụ tập, đi chơi cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất