Giải Trí

Duy Khánh rủ rê Kelvin Khánh 'đại náo' xứ sở Kim Chi

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Cặp đôi ​​“Song Khánh” cùng có chuyến du lịch trải nghiệm, khám phá cuộc sống và văn hoá đặc trưng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Mới đây, chàng diễn viên Duy Khánh và Kelvin Khánh vinh dự được mời sang Seoul - Hàn Quốc để quay hình cho chương trình “Khánh Khánh show” do cả hai làm host.

duy-khanh-23

Cặp đôi “song Khánh” tranh thủ khám phá văn hoá, ẩm thức cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc.

 Duy Khánh tiết lộ anh sẽ ở lại Hàn Quốc tham gia các hoạt động trong 7 ngày, tiếp đó sẽ di chuyển đến Busan để tham gia giao lưu cùng với các ca sĩ khách mời Hàn Quốc. Anh chàng cũng tranh thủ đi chơi và trải nghiệm rất nhiều với các loại ẩm thực cực ngon tại nơi đây. “Cái gì cũng cay xè, món gì cũng ăn kèm vs Kim chi và hương vị đậm chất Hàn” - Duy Khánh chia sẻ.

duy-khanh-4

Cả Duy Khánh và Kelvin Khánh đều hào hứng với những món ăn Hàn Quốc, dù ai cũng dàn dụa nước mắt vì quá cay!

duy-khanh-6

duy-khanh-12

Đây là một cơ hội rất đặc biệt của 2 gương mặt trẻ khi cả hai được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và gặp gỡ, giao lưu với các bạn khán giả Hàn cũng như các khán giả Việt Nam sống tại xứ sở Kim Chi.

duy-khanh-5

Không những thế, kết hợp trong chuyến đi lần này, ekip còn được Đài KBS tại Seoul mời sang quay hình và thu âm phỏng vấn, điều mà rất ít nghệ sĩ trẻ có được niềm vinh dự đó.

duy-khanh-14

Là một nghệ sĩ trẻ nổi lên từ thế giới mạng, Duy Khánh (biệt danh Cô giáo Khánh) gây ấn tượng và được yêu mến bởi serie chương trình cùng tên đầy thu hút với những tình tiết gây cười duyên dáng và những câu chuyện gần gũi, thân thuộc.

duy-khanh-17

Chuyến đi Hàn Quốc lần này không chỉ là cơ hội khám phá văn hoá mà còn giúp Duy Khánh học hỏi được rất nhiều về phong cách làm việc chuyên nghiệp của nền giải trí xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất