Giải Trí

Duy Khánh ơi, bạn im lặng mới là cách để bảo vệ gia đình Trấn Thành

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Dù Duy Khánh khẳng định tin đồn tình cảm với Trấn Thành là vô căn cứ nhưng nhiều người vẫn đặt ra nghi vấn "không có lửa sao có khói!".

Ngày 25/12 đám cưới của Trấn Thành - Hari Won đã diễn ra trong không gian ấm cúng, ngập tràn hạnh phúc! Sau đám cưới, hai vợ chồng lại tất bật với công việc, những kế hoạch đã lên lịch trước đó. Hiện tại, cả Trấn ThànhHari Won đều chưa có nhiều thời gian dành cho tuần trăng mật.

Tuy nhiên, những ngày vừa qua cư dân mạng lại lan truyền nhau thông tin đời tư của Trấn Thành với những ý kiến trái chiều. Không ít nghi vấn cho rằng anh và diễn viên trẻ Duy Khánh (người gây chú ý với vai diễn “cô giáo Khánh”) trên mạng xã hội từng có thời gian yêu nhau. Thậm chí, nhiều người đã “khai quật” lại hình ảnh thân thiết ngày xưa giữa Trấn Thành và Duy Khánh để thêm phần khẳng định.

Hình ảnh thân thiết giữa Trấn Thành và Duy Khánh.

Có ai thấy Trấn Thành và Duy Khánh có gương mặt giống nhau không?

Về phía mình, Duy Khánh phủ nhận hoàn toàn thông tin, cho rằng mình và Trấn Thành chỉ là đồng nghiệp. Bản thân Duy Khánh cảm thấy rất sốc khi vướng phải tin đồn là người thứ ba. “Dù không cố ý, tôi vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta. Tôi thành thật xin lỗi anh Trấn Thành và chị Hari” - Duy Khánh gửi lời xin lỗi vợ chồng Trấn Thành.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên báo Vnexpress, “cô giáo Khánh” nói rất ngưỡng mộ tài năng của đàn anh, giữa hai người không có quan hệ yêu đương gây tò mò cho công chúng. “Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, là người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi.

Từ khi Trấn Thành yêu Hari Won, chúng tôi ít có thời gian gặp gỡ, tâm sự thường xuyên như trước. Chỉ khi nào liên quan đến công việc, tôi mới gọi điện cho anh ấy.”.

Đọc những dòng chia sẻ của Duy Khánh trên truyền thông, cư dân mạng lại đặt ra thêm một dấu lớn hỏi nữa “không có lửa sao có khói”. Phải chăng giữa Duy Khánh và Trấn Thành có mối quan hệ thân mật hơn mức đồng nghiệp nên người trong cuộc mới phải lên tiếng?! Đôi khi sự giải thích lại càng làm người ta thêm tò mò và vô tình ảnh hưởng không hề nhỏ tới gia đình người khác!

“Cô giáo Khánh” chúc Trấn Thành phải thật hạnh phúc!

Duy Khánh gọi Trấn Thành là “người đàn ông luôn nuông chiều cảm xúc”.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Đúng vậy, dù khẳng định không liên quan gì nhưng hành động của anh chàng lại khác hoàn toàn. Rõ ràng những ngày “cô giáo Khánh” đang gián tiếp nhắc về Trấn Thành. Trên thực tế, khi thông tin đám cưới Trấn Thành - Hari Won được tiết lộ thì công chúng dường như chỉ tập trung về hai nhân vật chính. Ấy vậy mà, cùng thời điểm Duy Khánh lại cứ đưa những câu chuyện về Trấn Thành đầy ẩn ý.

Gần ngày cưới của cặp đôi, anh lại liên tục đăng tải những chia sẻ về việc được mời đám cưới, ảnh thiệp cưới rồi ngay cả tới dự hôn lễ cũng không quên check-in trên Facebook cá nhân. Chưa kể, đang dự đám cưới thì anh bật khóc rồi lẳng lặng bỏ về sớm khi tiệc chưa kết thúc!

Chỉ vừa đăng tải những thông tin lên đã có rất đông fan, cư dân mạng vào an ủi, động viên Duy Khánh. Có vẻ như, ai cũng đang ám chỉ anh là người yêu cũ của Trấn Thành.

Đó là những giọt nước mắt xúc động khi tôi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Anh Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe anh kể chuyện, tôi không nén được xúc động. Chuyện tình của họ dễ thương lắm. Mình vui mừng cho người ta không hết chứ có gì mà buồn, khóc lóc.

Tôi thực sự có việc và đã xin phép mọi người xung quanh trước khi về. Dù đã cố gắng nán lại, ăn gần hết món ăn nhưng vì chương trình kéo dài quá, đến gần một nửa thì tôi mới ra về chứ không phải chỉ ghé qua cho có lệ. Tôi là người sống tình cảm, nên không bao giờ làm bất cứ điều gì cho có hay hời hợt…” - Duy Khánh chia sẻ lý do về sớm trong đám cưới Trấn Thành.

Duy Khánh khoe bức ảnh vẽ mình và Trấn Thành với fan.

Duy Khánh chụp cùng cặp đôi Hari Won - Trấn Thành.

Nhưng trong một khoảnh khắc khác, anh đã cắt luôn mặt Hari Won đi để kêu gọi bình chọn cho Trấn Thành!

Với rất nhiều lý do và lời giải thích được đưa ra thì có thực hư câu chuyện Duy Khánh - Trấn Thành cụ thể như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất! Hiện tại, chúng ta cứ chúc phúc cho tình yêu đẹp, tổ ấm mới của Trấn Thành - Hari Won. Còn Duy Khánh, thời điểm này nên chọn cách im lặng để bảo vệ gia đình Trấn Thành hơn là lên tiếng bất cứ điều gì. Anh hãy tiếp tục thăng hoa nhiều hơn trong nghệ thuật, mang đến những vai diễn đa chiều, chất lượng phục vụ khán giả nhé!

Cùng nhìn lại những hình ảnh thân thiết của Trấn Thành và Duy Khánh:

Cả hai có khoảng thời gian khá thân thiết.

Đi đâu cũng đồng hành cùng nhau…

Giả gái ai xinh hơn ai?

Duy Khánh hóa thân làm cô gái Hàn Quốc bên Trấn Thành.

Chưa kể trao cho nhau những ánh mắt thân mật, rồi cùng đóng vai đôi tình nhân trên sân khấu kịch.

Mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khánh là gì?

Có lẽ họ mới là người hiểu nhất! Duy Khánh không cần lên tiếng giải thích bất cứ điều gì!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất