Giải Trí

Duy Khánh lên tiếng về ồn ào khoe đồ đôi với Trấn Thành: ‘Quần áo không sản xuất cho riêng ai’

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trước nghi vấn Duy Khánh đang khéo léo khoe áo đôi với Trấn Thành, nam diễn viên trẻ đã có những phản hồi xoay quanh vấn đề này.

Mới đây, trên trang fanpage, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh đời thường của mình cùng người hâm mộ. Nam MC điển trai diện chiếc áo màu hồng trẻ trung cùng dòng chia sẻ đầy hài hước xoay quanh vấn đề ẩm thực.

Đặc biệt, sau đoạn trạng thái này của Trấn Thành, Duy Khánh cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh mình mặc chiếc áo giống hệt đàn anh. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai vô tình “đụng hàng”, tuy nhiên không ít người hâm mộ khẳng định bộ đôi đang diện đồ cặp.

Hình ảnh mới nhất Trấn Thành chia sẻ với người hâm mộ.

Ngay sau đó, nam diễn viên Duy Khánh cũng đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo tương tự.

Hình ảnh Trấn Thành và Duy Khánh diện đồ đôi nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Cụ thể, một trang fanpage chuyên chia sẻ về những vấn đề trên showbiz đã đăng tải hình ảnh trên. Trước loạt bình luận từ cư dân mạng, Duy Khánh đã có những phản hồi thẳng thắn: “Trời, quần áo không sản xuất cho riêng một cá nhân nào mặc đâu mọi người ơi!”.

Duy Khánh vào thẳng một trang fanpage chuyên đăng tải về “bí mật showbiz” để nói rõ sự trùng hợp này.

Đây không phải lần đầu tiên, Trấn Thành và Duy Khánh bị fan phát hiện sử dụng “đồ cặp” với nhau. Trước đó, trên fanpage của Duy Khánh cũng đăng tải hình ảnh so sánh hai chiếc áo của anh và Trấn Thành. Không khó để nhận ra sự “trùng hợp” từng centimet trong trang phục của 2 nam diễn viên hài.

Trấn Thành và Duy Khánh từng dính phải tin đồn tình cảm trong quá khứ. Tuy nhiên, cả 2 đã lên tiếng phủ định và cho biết họ chỉ là những người anh em thân thiết vì tương đồng trong tính cách nên thường xuyên tụ tập, đi chơi cùng nhau.

Cách đây không lâu, Duy Khánh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình trong một talkshow. Thêm lần nữa, “Cô giáo Khánh” khẳng định mình và Trấn Thành là anh em tốt của nhau.

Anh bộc bạch: “Thật ra, trước khi gặp anh Thành ngoài đời thì tôi là fan, một người fan chân chính và anh Trấn Thành là thần tượng của tôi. Sau khi được làm việc với anh Trấn Thành rồi thì anh Thành là một người bạn, một người anh đúng nghĩa và đã giúp đỡ, chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Anh Thành từng nói với tôi, tôi là một người bạn tri kỷ của anh Thành”.

Trước đây, Trấn Thành và Duy Khánh chẳng ít lần dính phải tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất