Giải Trí

Dương Tử Quỳnh: 'Là ngôi sao hành động, tôi cũng không biết làm cách nào để băng qua đường ở Việt Nam'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh chia sẻ sự hoang mang trước hiện trạng giao thông đường bộ hiện nay tại Việt Nam.

Sáng 9/4, ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh cùng nhiều sao Việt khác như Hà Anh, Phạm Hồng Phước, Tam Triều Dâng và 1.500 sinh viên đã tham gia lễ khởi động chiến dịch SAFE STEPS - Các bước an toàn đường bộ tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM. Từ rất sớm, Dương Tử Quỳnh đã có mặt để hòa chung không khí sôi nổi và hào hứng cùng các bạn sinh viên.

Sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

Đến với sự kiện, Dương Tử Quỳnh cho biết: “Trong suốt quá trình làm Đại sứ An toàn Đường bộ, tôi nhận thấy rằng sự phối hợp của các doanh nghiệp tư nhân, chính phủ, tổ chức phi chính phủ và cộng đồng luôn là yếu tố then chốt để phát triển các sáng kiến an toàn giao thông giúp cứu sống sinh mạng của nhiều người dân”.

Dương Tử Quỳnh chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ an toàn giao thông khi lưu thông trên đường.

Đặc biệt, Dương Tử Quỳnh cùng các nghệ sĩ tham gia trong chương trình còn có một màn nhảy flash mob nhằm phát động chương trình. Nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long thân thiện, hòa mình cùng các bạn sinh viên để thực hiện tiết mục vô cùng ý nghĩa này.

Clip: Dương Tử Quỳnh nhảy flash mob cùng 1.500 sinh viên

Dương Tử Quỳnh thân thiện chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên.

Dương Tử Quỳnh hào hứng nhảy flash mob cùng dàn sao Việt và 1500 sinh viên.

Ngoài ra, khi được phóng viên đặt câu hỏi về cảm nhận của Dương Tử Quỳnh trước hiện trạng giao thông hiện nay, nữ diễn viên đùa rằng: “Là một ngôi sao hành động, tôi đã tham gia rất nhiều pha mạo hiểm, kịch tính nhưng cũng không biết làm cách nào để có thể băng qua đường ở Việt Nam”.

Clip: Dương Tử Quỳnh sợ hãi giao thông Việt Nam

Dương Tử Quỳnh cùng dàn khách mời ký vào biên bản cam kết thực hiện “An toàn giao thông đường bộ”.

Safe Steps là một sáng kiến vì cộng đồng tại khu vực châu Á do Quỹ Prudence khởi xướng, phối hợp cùng kênh truyền hình National Geographic và Liên đoàn Xe Thể thao Quốc tế (FIA).

Nữ diễn viên không ngại tham gia cuộc diễu hành bằng xe gắn máy với mục đích kêu gọi mọi người cùng đội mũ bảo hiểm khi lái xe.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất