Giải Trí

Dương Triệu Vũ: 'Cư dân mạng hãy tha cho Bitches in Town'

Chia sẻ

Trước làn sóng phản đối gay gắt chương trình "Bitches in Town" thì mới đây Dương Triệu Vũ thẳng thắn đưa ra quan điểm việc dám nhìn thẳng vào vấn đề của các MC không đáng để làm lớn chuyện.

Bitches in Town có lẽ là show truyền hình nhiều tai tiếng, thị phi nhất từ trước đến nay. Bàn về vấn đề nghệ sĩ, những chuyện xung quanh cuộc sống của giới showbiz nhưng Những kẻ lắm lời lại liên tục nhận được phản hồi thiếu tích cực từ giới nghệ sĩ thay vì được tán dương và truyền nhau lời khen ngợi có cánh. 

Trước phản ứng quá gay gắt của dư luận khi phát sóng đến tập 22 trên Youtube, Bitches in Town đã được cho là tạm nghỉ 2 tuần vì ê-kíp bận… đi du lịch. Dù chương trình tạm ngưng phát sóng nhưng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã quyết định vào cuộc và có thể sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu nội dung chương trình đang đi sai phạm và ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng.

Trước hàng loạt sự phản đối của rất nhiều đồng nghiệp như: Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, Phương Thanh, Trang Pháp, Hoàng rapper… thì mới đây ca sĩ Dương Triệu Vũ lại có quan điểm khác nhìn nhận về show đầy tính mới mẻ tại Việt Nam này.

Duong trieu Vu Duong U 2

Theo đó, Dương Triệu Vũ cho biết, MC Thùy Minh mà công chúng đang không thương tiếc phản pháo kịch liệt trong mắt anh là một người thông minh, mạnh mẽ và sống rất tình cảm. 

Quay trở lại Bitches in Town đang là đề tài gây tranh cãi, Dương Triệu Vũ cho rằng Những kẻ lắm lời thật sự không có gì to tát, mà mọi người đã làm lớn chuyện hơn cần thiết. Ai cũng có quan điểm, sự thẳng thắn khi nói lên một vấn đề, đó không phải là sai mà là không cùng quan điểm. Những điều này bật lên nhiều cuộc tranh luận chính là mầm móng của ngành giải trí… sự bàn tán.

Thuy Minh

Thùy Minh trong mắt Dương Triệu Vũ là người sống tình cảm.

Có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp như Đông Nhi, Thủy Tiên nhưng Dương Triệu Vũ vẫn chia sẻ rõ quan điểm của mình: “Nói bộ đồ đó của Nhi xấu đâu có che mờ được Nhi đẹp và có tài như thế nào. Hay nói Mỹ Tâm thì cũng đâu có làm giảm đi vị trí hay tình thương mọi người dành cho Tâm. Việt Nam mình bị cái là thích nghe khen hơn, sao lúc khen không ai làm lớn chuyện lên nhỉ? Như sao lại khen quá đáng như vậy, khen như vậy là không đúng…”

Nhìn lại chương trình Bitches in Town cùng sự thẳng thắn của 3 MC, Dương Triệu Vũ minh chứng bằng nhiều chương trình ở nước ngoài. Ở Mỹ có một chương trình gọi là Roast tạm dịch là Nướng, một nghệ sĩ sẽ ngồi và nghe những đồng nghiệp sỉ vả và cười trừ. Thế rồi, sự chịu đựng của họ bù vào đó là thay đổi trong quan điểm của khán giả. Không quá tự cao, tự mãn, biết khiêm nhường và điều quan trọng nhất là có đủ hài hước để không nhìn mọi thứ theo khía cạnh quá trầm trọng vì thực chất đó chỉ là chuyện phiếm… Justin Bieber là người mới nhất ngồi để bị Roast.

vu-2

Về việc Bitches in Town có nguy cơ ngừng phát sóng và bị phạt nặng nề, Dương Triệu Vũ cho rằng chương trình mang một hơi thở mới, một format lâu đời nhưng mới tại Việt Nam. Nếu như có ý định phát và ngưng phát sóng chương trình này thì chẳng khác nào tự bịt miệng mình, cấm đoán quyền tự do ngôn luận của cá nhân. “Lâu nay báo chí cũng dìm ca sĩ sau lưng mà không biết tên biết mặt, ít nhất bây giờ khi bị mình còn biết ai để mà hờn mà giận. Nói chung cuộc sống ngắn ngủi chuyện ai nấy làm… Cười trừ là cái giá trị nhất trong đời sống này. Don't be so serious!”, Dương Triệu Vũ nhận xét.

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ đi ngược với nhiều ý kiến của các nghệ sĩ trong thời gian gần đây:

vi

phuong thanh

Chung hoang
trang

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất