Giải Trí

Dương Triệu Vũ bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ, phá két sắt lấy sạch tiền

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Em trai danh hài Hoài Linh vừa chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân và khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.

Chiều 21/10, thông qua mạng xã hội, Dương Triệu Vũ cho hay nhà anh ở Mỹ bị trộm đột nhập. Theo đó, két sắt bị kẻ gian phá khóa và lấy đi toàn bộ tiền mặt trong đấy.

Giọng ca Ngày gặp lại viết: “Trong tủ sắt mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt và những CD, lá thư của anh Hưng tặng mười mấy năm trước. Và đã bị cạy… Tiền thì cướp hết, để lại CD Đàm Vĩnh Hưng”.

Cận cảnh két sắt của Dương Triệu Vũ bị trộm phá khóa.

Trước đó ít giờ, cũng trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ tâm sự phản ứng đầu tiên của bản thân khi hay tin ngôi nhà ở Mỹ bị trộm lẻn vào là giận dữ. Tuy nhiên, sau đó, anh nhận ra rằng mọi thứ trên đời này đều là vay mượn và khi nằm xuống cũng chẳng ai mang theo gì được.

“Còn sức khỏe, còn cày được… thì còn vui được. Coi như người cướp cần hơn mình. Coi như làm phước!” - em trai Hoài Linh chia sẻ thêm.

Hình ảnh gần nhất của nam ca sĩ sau sự cố mất của.

Trong khi các fan của Dương Triệu Vũ tỏ ra lo lắng cho thần tượng thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch ngay phía dưới đoạn trạng thái rằng “hazz… không biết phải nói sao”.

Trước Dương Triệu Vũ, một số sao Việt khác như Minh Hằng hay Đăng Khôi cũng bị trộm đột nhập nhà riêng và lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất