Giải Trí

Đường tình duyên hạnh phúc của các diễn viên trong 'Tiên kiếm kỳ hiệp'

Angel Vũ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ của 'Tiên kiếm kỳ hiệp' năm nào đều có thể dễ dàng nhận ra dàn diễn viên trong phim đều đã lần lượt lên xe hoa, hoặc chưa cưới nhưng cũng đã tìm được ý trung nhân của mình.

An Dĩ Hiên (vai Lâm Nguyệt Như)

Ngày 15/03, nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan - An Dĩ Hiên bất ngờ thông báo kết hôn trên weibo cá nhân trong sự chúc phúc nồng nhiệt của fan hâm mộ và bạn bè. Thông tin này khiến các fan của cô nàng “Bạch Cốt Tinh” không khỏi bất ngờ vì cô rất hiếm khi công khai chuyện tình cảm trên các mặt báo. Theo thông tin chính thức, vị hôn phu của nữ diễn viên là đại gia bất động sản ở Macau - Trần Vinh Luyện và cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới.

An Dĩ Hiên công bố kết hôn với đại gia bất động sản Macau

Từ Tịch Dao (Dương Mịch), Long Quỳ (Lưu Thi Thi) ngay đến cả Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) cũng đang hạnh phúc với tổ ấm của mình. “Tiên nữ” Tử Huyên (Đường Yên) cũng vừa chính thức công khai tình cảm cùng La Tấn cách đây không lâu.

“Tiên Kiếm Kỳ Hiệp” đã từng một thời làm mưa làm gió trên màn hình nhỏ phim Hoa Ngữ

Dàn diễn viên đình đám của “Tiên Kiếm” năm nào

Dàn tiên nữ trong “Tiên Kiếm” lần lượt công khai người yêu và kết hôn.

Lưu Diệc Phi (vai Triệu Linh Nhi)

Tên tuổi Lưu Diệc Phi bắt đầu được chú ý từ năm 2004. Thời điểm đó, cô tham gia cùng lúc hai dự án là Thiên long bát bộ Tiên kiếm kỳ hiệp. Sau Tiên kiếm kỳ hiệp phần 1 được ra mắt năm 2005, cô tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất ở nhiều dự án truyền hình khác nhau và nghiễm nhiên có mặt trong danh sách những người đẹp cổ trang ấn tượng nhất làng phim Hoa Ngữ.

Khán giả yêu mến Lưu Diệc Phi chắc hẳn còn chưa quên hình ảnh nàng Triệu Linh Nhi trong sáng, đa tình sánh đôi cùng tài tử Hồ Ca

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun công khai hẹn hò vào tháng 8 năm 2015 sau khi đóng chung vai tình nhân của phim điện ảnh Tình yêu thứ ba. Cặp đôi thường xuyên khiến dân tình sốt ruột với những thăng trầm trong chuyện tình cảm, khi nhiều lần báo chí rộ tin đồn cả hai nhiều lần hợp tan. Chia sẻ gần đây nhất, Song Seung Hun chia sẻ anh nóng lòng muốn kết hôn và sinh con với Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun công khai hẹn hò vào năm tháng 8/2015.

Chuyện tình của cặp đôi thường xuyên xuất hiện tin đồn cả hai chia tay.

Dương Mịch (vai Tịch Dao/Đường Tuyết Kiến)

Năm 2009, Dương Mịch bắt đầu có nhiều cơ hội sau khi tham gia Tiên kiếm kỳ hiệp phần 3 với vai diễn Tịch Dao/ Đường Tuyết Kiến. Vào vai Tuyết Kiến, một cô gái ngang bướng, lanh lợi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui điến buồn. Mối tình đẹp của cô và Hồ Ca trong phim cũng khiến khán giả không ngừng xuýt xoa khen ngợi.

Mối tình duyên đẹp như mơ của Hồ Ca và Dương Mịch trong “Tiên Kiếm”

Năm 2011, Dương Mịch nổi lên nhanh chóng nhờ mối tình xuyên không cùng với Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong) trong Cung toả tâm ngọc. Không lâu sau đó, cô tham gia hàng loạt bộ phim nổi tiếng khác như Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Phanh nhiên tinh động và trở thành một trong tứ tiểu Hoa đán. Năm 2012, Dương Mịch công khai hẹn hò cùng Lưu Khải Uy và họ nhanh chóng được đánh giá là cặp đôi “trai tài, gái sắc” của làng giải trí Hoa ngữ. Tháng 1 năm 2014, Dương Mịch chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Lễ cưới của họ được diễn ra tại khách sạn cao cấp Bulgari, Bali, Indonesia với những thủ tục hết sức đơn giản dưới sự chứng kiến của họ hàng thân thiết.

Hôn lễ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy được tổ chức tại Indonesia

Tâm sự trong lễ cưới, Dương Mịch chia sẻ hạnh phúc: “Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm sau khi yêu nhau. Nhưng cuối cùng cũng đã đi đến cuối con đường tình yêu rồi, tôi hy vọng sẽ cùng anh bước tiếp trên con đường dài phía trước của hôn nhân”.

Đến nay gia đình nhỏ của họ đã có thêm bé Tiểu Gạo Nếp

Lưu Thi Thi (vai Long Qùy)

Long Quỳ được coi là một trong những vai diễn được chú ý nhiều nhất của Lưu Thi Thi. Trong phim cô thủ vai hai nhân vật có tính cách cực kì khác nhau là Long Quỳ xanh nhu mì tốt bụng và Long Quỳ đỏ gợi cảm cá tính.

Vẻ đẹp thuần khiết của Lưu Thi Thi trong “Tiên Kiếm”

Năm 2011 có thể xem như bước ngoặt trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi khi cô đã có được cơ hội để thể hiện hết tài năng của mình trong vai diễn Nhược Hy (Bộ bộ kinh tâm). Đây thật sự là bước ngoặt cho cả Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long khi từng phân đoạn tình cảm đau thương mà hai người đảm nhận hầu như đã lấy đi không ít nước mắt người xem, đồng thời cũng được xem như bà mối cho mối lương duyên ngoài đời thật của hai người.

Chênh lệch đến 17 tuổi nhưng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn vô cùng xứng đôi

Ngày 20/03/2016, cặp đôi vàng của làng nghệ Cbiz đã có một hôn lễ vô cùng lãng mạn và ấm áp bên cạnh gia đình và bạn bè tại đảo Bali, Indonesia. Dù đã đăng kí kết hôn và chung sống từ đầu năm 2015, nhưng phải đợi hơn một năm sau, “Tứ gia” Ngô Kỳ Long mới chính thức đón “Nhược Hy” Lưu Thi Thi về dinh.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng chọn tổ chức lễ cưới tại đảo Bali, Indonesia.

Hoắc Kiến Hoa (Từ Trường Khanh/ Lâm Nghiệp Bình/ Cố Lưu Phương)

Hoắc Kiến Hoa từ trước khi thủ vai Từ Trường Khanh đã nổi tiếng là mỹ nam của dòng phim thần tượng Đài Loan, gặt hái được một số thành công tại Đại Lục, nhưng kể từ Tiên kiếm kỳ hiệp 3, sự nghiệp của anh mới chính thức tiến đến tầm cao mới. Nhân vật Từ Trường Khanh - đại đệ tử phái Thục Sơn, xuất thân giang hồ, tấm lòng hiệp nghĩa, anh minh tuấn tú, thân thủ bất phàm, coi việc gian khổ của thiên hạ chúng sinh là việc của bản thân trở thành hình mẫu chung cho nhiều vai diễn về sau của nam diễn viên họ Hoắc.

Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca đã được gán ghép một khoảng thời gian dài từ khi họ đóng chung “Tiên Kiếm”.

Năm 2011, Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều lời khen của khán giả khi đóng cặp với Lâm Tâm Như trong Khuynh thế hoàng phi. Câu chuyện tình yêu bi thương của Lưu Liên Thành và Mã Phức Nhã trong phim đã thật sự lấy đi nước mắt của nhiều người. Cũng chính sự tiếc nuối quá lớn mà Lưu Liên Thành và Mã Phức Nhã tạo ra cho người xem đã khiến các fan hâm mộ liên tục gán ghép cặp đôi này.

Chuyện tình buồn Lưu Liên Thành và Mã Phức Nhã đã từng làm náo loạn màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ năm 2011.

Và cuối cùng họ đã không phụ sự kỳ vọng của fan hâm mộ khi công khai hẹn hò vào tháng 5 năm 2016. Tin tức này đã làm chấn động giới Showbiz vì cả hai đã làm bạn được hơn mười năm, tuy công chúng đều chứng kiến những hành động thân mật họ dành cho nhau nhưng vẫn rất bất ngờ khi “10 năm bạn thân thành chân ái”. Chưa đầy hai tháng sau ngày 31 tháng 7, Hoắc Kiến Hoa chính thức kết hôn với “cô bạn thân họ Lâm” và họ đã hạ sinh một tiểu công chúa. Báo chí liên tiếp đăng scandal về vợ chồng họ Hoắc nhưng đến nay, họ vẫn rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của nam tài tử họ Hoắc và Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa cười rạng rỡ trong ngày cưới

Gia đình nhỏ của nam tài tử đã xuất hiện một tiểu công chúa.

Đường Yên (vai Tử Huyên)

Dù Đường Yên được coi là nữ hoàng rating với hàng loạt những bộ phim hot nhất nhì của làng điện ảnh Hoa Ngữ nhưng chưa có vai diễn nào của cô vượt qua Tử Huyên. Thời điểm Tiên kiếm kỳ hiệp 3 lên sóng, nhiều khán giả đã yêu vai diễn Tử Huyên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều khán giả cho biết, ánh mắt của nhân vật Tử Huyên vẫn ám ảnh họ nhiều năm sau khi bộ phim kết thúc.

Thời điểm hiện tại, Đường Yên được coi là một trong những mỹ nữ “vẹn cả đôi đường” trong giới Cbiz khi sự nghiệp của cô đang ở thời kì đỉnh cao, liên tiếp gặt hái được nhiều giải nữ diễn viên xuất sắc, đồng thời còn có được tình yêu lãng mạn ngọt ngào với nam diễn viên điển trai La Tấn.

Đường Yên và La Tấn đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất của Cbiz

Công khai hẹn hò từ tháng 12 năm 2016, La Tấn và Đường Yên thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Mới gần đây, truyền thông hoa ngữ rộ tin La Tấn sẽ cùng Đường Yên tổ chức hôn lễ tại Ý. Mặc dù chưa có thời gian cụ thể cũng như xác nhận chính thức từ cặp đôi, nhưng các fan vẫn rất háo hức đón chờ hôn lễ của cặp đôi này.

Các fan đang háo hức chờ đón hôn lễ của cặp đôi này

Bạn diễn lần lượt lên xe hoa, Hồ Ca được phong là “thánh ế”

Hầu như dàn mỹ nam mỹ nữ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã xác định được một nửa cho riêng mình, vậy các fan bao giờ mới có thể nghe tin hỉ từ Hồ Ca? Hồ Ca từng được phong là “thánh ế” khi rất nhiều bạn diễn với anh như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Lưu Diệc Phi… lần lượt lên xe hoa hoặc có bạn trai thì nam diễn viên vẫn vui vẻ với “kiếp độc thân”. Các fan nửa khóc nửa cười hy vọng Hồ Ca sớm tìm được một nửa cho riêng mình để khi đồng nghiệp kết hôn weibo cá nhân của anh không bị lên top tìm kiếm nữa.

Chàng nam chính Lý Tiêu Dao của “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3” vẫn vui vẻ đi dự đám cưới của các bạn đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất