Giải Trí

'Dương Quá - Tiểu Long Nữ' đính hôn bí mật

Chia sẻ

Cặp sao nổi tiếng của "Tân thần điêu đại hiệp" vướng nghi án kết hôn bí mật sau thời gian ngắn lộ chuyện hẹn hò.

Chiều 6/10, Sina đưa tin cho biết, cặp đôi đũa lệch Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bí mật đính hôn. Trang này tiết lộ, cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, nàng “Tiểu Long Nữ” lấp lửng việc có một khởi đầu mới với người tình: “Cuộc sống đã sang trang mới”. Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện Trần Hiểu có đeo nhẫn ở ngón áp út. Nguồn tin này tin rằng, cặp đôi đã chính thức xác định là vợ chồng.

Cặp đôi tình tứ ở châu Âu.

Cặp đôi tình tứ ở châu Âu.

Họ dạo phố tại Tây Ban Nha.

Họ dạo phố tại Tây Ban Nha.

Trao đổi với phóng viên, đại diện cả hai cho biết họ chưa thể xác minh tin tức này bởi hai nhân vật chính không ở Trung Quốc. Trước đó, chàng Dương Quá từng vui vẻ chia sẻ: “Hy vọng em (ám chỉ Nghiên Hy) và anh sớm là người có cùng họ”.

Cũng trong chiều 6/10, trang QQ công khai ảnh cặp đôi vui vẻ ở Barcelona (Tây Ban Nha). Trần Hiểu tình tứ cầm ô và nắm tay bạn gái dạo phố. Nhìn họ rất giống một đôi vợ chồng son.

Nguồn tin từ Sina cho biết, sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Hiểu đeo nhẫn lạ ở ngón áp út.

Trần Hiểu đeo nhẫn lạ ở ngón áp út.

Nghi vấn cặp đôi đã kết hôn.

Nghi vấn cặp đôi đã kết hôn.

“Trần Hiểu đa tình, Trần Nghiên Hy cũng có vài mối tình nhưng họ thực sự xác định đối phương là một nửa của nhau” - nguồn tin khẳng định.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1982 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất