Giải Trí

Dương Mịch và thị phi lăng nhăng trong tình trường

Chia sẻ

Hoa đán xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ vướng không ít tin đồn tình ái với các diễn viên nam hợp tác chung và ngay cả khi đã kết hôn, cô vẫn bị tố đa tình.

Dương Mịch nổi tiếng là sao nữ đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng không chỉ thế, cô còn bị cáo buộc đa tình, cả thèm chóng chán và tham vàng bỏ ngãi.

Gần đây báo chí liên tục đưa tin cô và Lưu Khải Uy ly hôn sau khi tài tử họ Lưu phát hiện vợ lén quan hệ với Lý Dịch Phong trên phim trường Phong nhiên tinh động. Vụ việc này được đăng tải nhiều đến mức cả hai nhân vật chính phải lên tiếng khẳng định chỉ là tin đồn, hôn nhân vẫn hạnh phúc. Nhưng truyền thông vẫn tin rằng “không có lửa làm sao có khói”.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch bị đồn ly hôn vì cô cặp kè Lý Dịch Phong trên phim trường.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch bị đồn ly hôn vì cô cặp kè Lý Dịch Phong trên phim trường.

Năm 2009, khi Dương Mịch chưa thực sự nổi tiêng, Du Hạo Minh đã là cái tên được chú ý nhờ phim Vườn sao băng. Tin đồn cho biết, hai người bí mật hẹn hò một thời gian dài và còn tính chuyện kết hôn. Năm 2010, Du Hạo Minh gặp tai nạn trên phim trường, bị bỏng nặng à sự nghiệp tuột dốc. Sau này khi trả lời phỏng vấn, anh chia sẻ bạn gái lúc đó đã chia tay anh sau khi vụ tai nạn xảy ra và chàng diễn viên trẻ phải một lúc gánh đến 2 nỗi đau về thể xác và tinh thần. Giới truyền thông rỉ tai nhau, người phụ nữ bội bạc này chính là Dương Mịch.

Sau đó, báo chí đưa tin Dương Mịch hẹn hò Hồ Ca khi hợp tác chung trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Hồ Ca thường gọi Dương Mịch một cách trìu mến là “tiểu nha đầu”, chăm sóc cô tận tình như người tình bé nhỏ. Trên phim trường, cả hai thân mật chơi đùa một cách tự nhiên, khiến báo giới không khỏi chú ý.

Hồ Ca và Dương Mịch.

Hồ Ca và Dương Mịch.

Du Hạo Minh bị bỏ rơi sau tai nạn.

Du Hạo Minh bị bỏ rơi sau tai nạn.

Năm 2011, Hồ Ca bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng lấp lửng việc chia tay bạn gái: “Lúc gặp nhau, em nói hận sao không gặp muộn, lúc chia tay, em nói hận không yêu sớm”. Thời điểm sau, Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy. Trong ngày cưới, Hồ Ca có nhắn chúc mừng và không quên đính kèm hình ảnh cây ngô đồng quen thuộc từng gắn với kỷ niệm cũ. Vì hình ảnh này, Dương Mịch xóa trang cá nhân của đồng nghiệp họ Hồ.

Theo nguồn tin từ Sina, năm xưa họ chia tay vì danh tiếng Hồ Ca tụt dốc. Trong khi đó, sự nghiệp Dương Mịch lên như diều gặp gió.

Thông tin này khiến nhiều người không thích Dương Mịch thêm phần khó chịu. Theo họ đây là bằng chứng cho thấy người đẹp có mới nới cũ.

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch.

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch.

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch cũng có thời điểm hẹn hò sau khi đóng chung trong Cung tỏa tâm ngọc. Nhưng thời gian sau, Phùng tiết lộ: “Tôi từng yêu cô ấy. Tuy nhiên, sau này tôi phát hiện cô ấy không hợp là người yêu”. Câu nói này khiến nhiều người tin rằng, anh ám chỉ Dương Mịch là phụ nữ không tử tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất